พี่ชาย พีเค ให้กำลังใจน้องชาย บอกต้องรักตัวเอง ลุกขึ้นเข้มแข็ง เชื่อสองเดือนที่ผ่านมาคงได้สติ

ผ่านมาเป็นเวลา 2 เดือนแล้ว หลังจาก พีเค ปิยะวัฒน์ และ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ปิดฉากรัก 12 ปี จดทะเบียนหย่าไปเมื่อวันที่ 1 มี.ค. ที่ผ่านมา คาดมูลเหตุการหย่ามาจากเพจดังแฉมีพิธีกรชายขอภรรยามีโลกใบที่ 2 ต่อมามีคนเปิดวาร์ปว่าอาจจะเป็นนางแบบสาวชาวเวียดนาม นาม โจลี่ เหงียน หรือเปล่า? แต่ภายหลังต้นสังกัดนางแบบออกมายืนยันว่าเธอไม่เกี่ยวข้องกับการเลิกราของ พีเค-โยเกิร์ต


แถมเมื่อไม่กี่วันก่อนกลับมาเป็นประเด็นฮือฮาในโลกโซเชียลอีกครั้ง เพราะในอินสตาแกรมส่วนตัวทั้งของ พีเค และ โจลี่ ต่างเช็กอินสถานที่ท่องเที่ยวเกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี เหมือนกัน ในไทม์มิ่งเดียวกัน จนหลายคนอดคิดไม่ได้ว่าทั้งคู่ไปด้วยกันหรือเปล่า และต่อมา หนุ่ม เข็มเพชร พี่ชายแท้ ๆ ของ พีเค ออกมาเคลียร์ชัดว่าทริปสมุย พีเค ไปกับตน ไม่ใช่โจลี่ ที่ไหน

ล่าสุดวันนี้ (8 พ.ค. 67) หนุ่ม พี่ชาย พีเค ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมข้อความให้กำลังใจน้องชาย ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ที่เขียนว่า “วันนี้อาจจะดูเป็นเรื่องสนุก…พี่มีโอกาสได้มาดูแลแม่ เลยถือว่าดูแลเราไปด้วย แม่ก็อายุมากแล้ว เราไม่รู้ว่าจะอยู่ดูแลได้ถึงเมื่อไหร่ วันนึงที่พี่ไม่ได้ดูแลแม่แล้ว พี่ก็คงไม่ได้อยู่ที่นี่ พอถึงวันนั้นต้องดูแลตัวเอง ต้องรักตัวเอง ต้องเข้มแข๊ง ถ้าไม่รักตัวเองตีอกชกตัว ฟูมฟาย ไม่มีประโยชน์ สัจธรรมคราวนี้คงได้เห็นว่าตัวเรานี่แหละ ต้องเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของตัวเราเอง กัลยาณมิตรดี ๆให้เก็บไว้ ไม่ดีก็ตัดทิ้งออกไป ผู้คนส่วนใหญ่เข้ามาหาผลประโยชน์ อายุเกิน 50 แล้ว กาย กะ จิต ต้องแข็งแรง เหล้า ไม่มีประโยชน์กับชีวิต ความเป็นพีเค PK ไม่ได้เป็นได้ทุกคน เก็บความโชคดีชื่อเสียงที่เราสร้างมา เงินทองหาได้ก็รู้จักเก็บ สองเดือนที่ผ่านมาคงได้สติ ลุกขึ้นออกมาเข้มแข็ง เข้าใจสัจธรรมของโลก เพราะถ้ายังเจ๊งอยู่ ผู้คนเค้าก็จะหัวเราะสมเพชเวทนา เริ่มซะวันนี้เลยนะ รักเสมอ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 90 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม