ทำตามคำสอนปู่! เอ ศุภชัย กลับบ้านเกิด รื้อสวนยางทิ้งลุยทำสวนทุเรียน บนที่ดินแปลงงามอลังการสุด ๆ

เรียกว่าทั้งสวย ทั้งรวย แถมปังสุด ๆ สำหรับนักปั้น-ผู้จัดการซุปตาร์ เอ-ศุภชัย ศรีวิจิตร ซึ่งที่ผ่านมาหากเจ้าตัวมีเวลาว่างเมื่อไหร่ ก็จะหมั่นกลับบ้านเกิด ที่ จ.นครศรีธรรมราช เพื่อคอยปรับปรุงที่ดิน และดูแลพัฒนาให้ดีขึ้นเรื่อย แถมคุณปู่ของ เอ ศุภชัย ยังเคยสอนเจ้าตัวไว้ด้วยว่า อย่าขายที่ดินเด็ดขาด หลานต้องทำสวนตามที่ปู่สร้างไว้


งานนี้ เอ ศุภชัย ก็ได้ทำตามคำที่ปู่สอน ไม่ขายที่ดิน พร้อมทั้งยังปรับปรุงด้วยการื้อสวนยางทิ้ง และได้นำต้นทุเรียนมาปลูกที่แปลงในพื้นที่ดังกล่าวแทน บอกเลยว่าใครได้เห็นพื้นที่ของสวนแล้วต้องร้องว้าว ตาค้างอย่างแน่นอน เพราะว่าอลังการสมกับเป็นนักปั้นมือทองของแทร่

โดย เอ ศุภชัย ได้โพสต์คลิปมุมสูง ที่เผยให้เห็นบริเวณสวนทุเรียนทั้งหมด ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความว่า “มาทำตามคำปู่สอน มาทำสวนเอ ศุภชัย ทุเรียนนที่ปู่อยากให้ทำ ปู่บอกว่าอย่าขาย หลานต้องทำสวนตามที่ปู่สร้างไว้ ต่อไป วันนี้มาทำสวนทุเรียนเพิ่มให้ปู่แล้วนะ” และ “มาแปลงร่างสวนยาง ให้เป็นสวนทุเรียน หน้าบ้านนครศรีธรรมราช ถ้าได้กินเมื่อไหร่มาเที่ยวสวนพี่เอกันได้นะคะ” ท่ามกลางแฟน ๆ เข้ามาชมสวนทุเรียนใหม่ของ เอ ศุภชัย ว่าสวยอลังการสุด ๆ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 80 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม