แบงค์ ศรราม ไม่รู้สาเหตุ นุ่น ดำดง ลาออก เปิดโอกาสให้มาเคลียร์ใจ ลั่น!ไม่เคยสร้างอึดอัดให้อีกฝ่าย แจงเหตุเพื่อนร่วมคณะไม่เข้าใกล้

พระเอกลิเกชื่อดัง แบงค์ ศรราม เปิดใจครั้งแรก กรณีสมาชิกคณะลิเก ศรรามน้ำเพชร อย่าง นุ่น เนตรชนก ที่รับบท ดำดง จนโด่งดังเกิดเป็นกระแสลิเกฟีเวอร์ ประกาศลาออกจากคณะทั้งน้ำตา เพราะรู้สึกอึดอัดที่ไม่มีคนในคณะคุยด้วย โดย แบงค์ เผยว่า ตั้งแต่วันที่ทราบข่าวการตัดสินใจลาออกของนุ่นผ่านไลฟ์สดเมื่อวันที่ 27 เม.ย.67 ยังไม่เคยได้รับการติดต่อหรือพูดคุยเป็นการส่วนตัว แบงค์เล่าย้อนกลับไปวันที่ 26 เม.ย.67 ที่ผ่านมา เจ้าตัวทราบมาตลอดว่าหลังจากที่เล่นลิเกคู่กับนุ่น มีด้อมแฟนคลับจับจิ้นทั้งคู่หนักมาก จนถึงขั้นตามไปโจมตีนางเอกของคณะอย่าง ปอย ธนัชชา เจ้าตัวในฐานะหัวหน้าจึงได้มีการพูดคุยกับนุ่น ให้ทำหน้าที่สื่อสารกับแฟนคลับตัวเองกับดรามาดังกล่าว หลังจากสื่อสารไปนั้น ยังไม่ทันเห็นผลตอบรับ ปรากฎว่ามาทราบว่านุ่นประกาศขอห่างจากคณะผ่านไลฟ์ทั้งน้ำตาแล้ว


ยัน!ไม่ได้มีปัญหาส่วนตัวกับนุ่น แต่ก็ยอมรับว่าช่วงหลังสมาชิกวงที่เข้าใกล้นุ่น มักจะได้รับผลกระทบในโซเชียลบ้าง กล่าวหาว่ามาเกาะบ้าง ทำให้สมาชิกวงต้องป้องกันตัวเองและระมัดระวังในการเข้าหานุ่นมากขึ้น ส่วนเรื่องที่คนในวงไม่พูดกับนุ่นในช่วงหลัง ๆ แบงค์ ชี้แจงว่าเป็นเพราะทุกคนมักใช้ช่วงเวลาแต่งหน้าหลังเวทีในการไลฟ์พูดคุยกับแฟนคลับ ทำให้ช่วงที่คุยกันเองในคณะน้อยลง แต่การแสดงหน้าเวทีแบงค์มั่นใจไม่เคยทำให้นุ่นไม่สบายใจ ยังคงคุยและเล่นมุกตลกตามปกติ ไม่ได้สร้างความอึดอัดอย่างที่เป็นข่าวออกมา กรณีคนในคณะลาออกแบบนี้ไม่ได้เกิดกับคณะศรรามน้ำเพชรเป็นครั้งแรก แต่ทุกครั้งที่เกิดเรื่อง คณะก็ยังสามารถผ่านไปได้ การทำงานยังคงเป็นสัญญาใจเหมือนเดิม ไม่มีการจับเซ็นสัญญาเพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์สมาชิกลาออกซ้ำรอย ยังคงให้อิสระในการทำงานกับทุกคน

แบงค์ เผยต่อว่าหลังจากนี้การพูดคุยกับนุ่นยังคงทำได้เหมือนเดิม ยินดีเปิดโอกาสให้มาเคลียร์ใจ เพราะเป็นเพื่อนกันมา 8 ปี นุ่นรู้นิสัยแบงค์ดี จนถึงตอนนี้แบงค์ก็ยังไม่รู้ความจริงว่านุ่นลาออกเพราะอะไร ตัวละครดำดงในเรื่อง สาปซ่อนรัก ยังคงมีอยู่เหมือนเดิม แต่จะหาคนในวงมาแสดงแทน ส่วนเรื่องการเปรียบเทียบ แบงค์บอกว่าอย่าเปรียบเทียบเลย ให้กำลังใจกันดีกว่า เพราะเห็นตัวอย่างแล้วว่า การเปรียบเทียบทำให้เกิดความแตกแยก นุ่น เนตรชนก ยังใช้ว่า นุ่นดำดงได้เหมือนเดิม เพราะดำดงไม่ใช่ลิขสิทธิ์ของใคร ข่าวที่เกิดขึ้นไม่กระทบกับงานจ้างของคณะ ไม่มีเจ้าภาพขอคืนงาน งานยังเหมือนเดิม การลาออกของนุ่นก็ไม่ทบกับการทำงานของวง เพราะการทำงานเราทำเป็นทีมอยู่แล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,532 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม