นุ่น รีแลกซ์ร่างกายหวังเก็บไข่ได้เยอะ ย้ำไม่กดดันมีลูก ยันสามีฟิตปั๋ง หลุยส์ โต้โชว์แซ่บเก่ง

แต่งงานกันมาหลายปีแถมแฟนคลับก็เชียร์ยากเห็นมีเบบี๋แล้ว สำหรับคู่รักดารา หลุยส์ สก๊อต กับภรรยา นุ่น รมิดา ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทั้งคู่วางแผนฝากไข่เพื่อมีลูกแล้ว ล่าสุดวันนี้(7 พ.ค. 2567) “นุ่น-หลุยส์” มาเปิดใจอีกครั้ง ซึ่งสาวนุ่นเล่าว่า ตอนนี้อยู่ช่วงของการเก็บไข่ เตรียมความพร้อมมาสักพักใหญ่แล้วแต่มันยังได้ไข่น้อยอยู่ เลยตั้งใจอยากเก็บให้เยอะ ๆ ก่อน แล้วค่อยทำทีเดียวเพราะเราไม่อยากผิดหวังอีกแล้ว เลยอยากให้ได้ไข่ที่เยอะและดีที่สุด เรารอได้ค่ะ ไม่รีบ ขอช้าแต่ชัวร์ดีกว่า เพราะถ้าหากเรารีบทำแล้วไม่ประสบความสำเร็จ มันก็ต้องรอเวลาการผลิตไข่ใหม่อีก ดังนั้นการไม่เร่ง ไม่คาดหวัง มันทำให้เราไม่เครียด อย่างตอนนี้เราก็มีเวลาพักผ่อนต็มที่ เพราะเราไม่รับงานแสดงเลยเพื่อเตรียมความพร้อมกับการมีลูก และคิดว่าคงจะยังไม่รับไปอีกยาว ๆ คอนเฟิร์มนะคะว่าสามีหนูฟิตปั๋งดีแข็งแรงดี ไม่ต้องห่วงเลย เพราะเขาดูแลสุขภาพดีมาก

ด้าน หลุยส์ สก๊อต กล่าวว่า ตอนนี้พยายามดูแลเขาเต็มที่ ก็พาเขาไปเที่ยวพักผ่อน เพราะไม่อยากให้เขามาเครียดหรือกดดันในเรื่องตรงนี้ เราไม่เคยเร่งหรือรีบที่จะมีลูก เพราะอย่างที่เขาบอก ถ้าไม่คาดหวังเราก็จะไม่ผิดหวัง ส่วนที่หลายคนบอกว่าตนโชว์เก่งช่วงนี้ ก็เราออกกำลังกายมาเต็มที่ มีเวลาดูแลตัวเอง แต่ไม่ได้โชว์บ่อยบนะ เดี๋ยวเร็ว ๆ นี้มีให้ได้โชว์ในละคร อยากให้รอติดตาม

งานนี้ฟากศรีภรรยารีบแซวเสริม ไม่ได้โชว์ธรรมดา ฉากเลิฟซีนเยอะมาก เต็มไปหมดเลย พอเวลาถ่ายฉากเลิฟซีนไม่เคยชวนหนูไปกอง แตพอบู๊ชวนหนูไปตลอด ไม่ได้หวงไม่ได้หึง เข้าใจการทำงาน แต่พอมีงานเลิฟซีนติดต่อนุ่นมา เขาไม่ให้เรารับ แต่ไม่คิดมากเพราะรู้ว่าคืองาน ละครจบคือจบ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 54 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม