ออม สุชาร์ เข็ดผื่นขึ้น! ใช้ลิปแต่งทั้งหน้า แย้มพร้อมแต่ง รอแค่ แอม มาขอ

ออกมาอัดคลิปเตือนภัยสาว ๆ สำหรับดาราสาว ออม สุชาร์ มานะยิ่ง ที่ใช้ลิปสติกแท่งเดียวเอามาแต่งทั้งหน้าจนผื่นขึ้นทั่วใบหน้า ซึ่งวันนี้(7 พ.ค. 2567) เจ้าตัวยอมรับว่าตกใจ เพราะตอนแรกยังไม่มีอาการอะไร มันก็สวยดี แต่พอสักพักรู้สึกคัน ๆ แล้วมีผื่นขึ้น ตอนแรกนึกว่าเพราะเราเป็นไข้แล้วผื่นเห่อที่หน้าหรือเปล่า แต่ไป ๆ มา ๆ รู้สึกแปลก ๆ เลยลองทายา ลดอาการผื่นคัน มันก็ดีขึ้นเราเลยคิดว่าทำอะไรไป จนสรุปเป็นเพราะการแต่งหน้าครั้งนี้

ตนเลยรีบออกมาเตือนทุกคนเพราะไม่อยากให้โดนแบบเรา ซึ่งมันก็มีหลายคนที่เคยทำ แต่เขาไม่รู้ว่าคือผื่นที่ขึ้นมาจากการแต่งหน้า เราไปถามกับคนที่ทำเครื่องสำอาง เขาบอกว่าลิปสติกมันมีสารตัวหนึ่งที่ไม่เหมาะกับหน้า เลยทำให้หลายคนแพ้ได้ แต่ถ้าใครอยากแต่งหน้าด้วยลิปสติก มันจะมีแบบที่สามารถทาได้ทั้งปากและแก้ม อันนั้นสามารถแต่งได้ ต้องเลือกให้ดี ๆ เพราะถ้าสวยแล้วเป็นแบบนี้ มันไม่คุ้มกัน

ส่วนเรื่องความรักกับหวานใจนักธุรกิจ แอม พิธาน งานนี้สาวออมบอกยังแฮปปี้เหมือนเดิม ไม่มีอะไรหวือหวา เรื่องลุ้นแต่งงาน เราเข้าใจแต่ทั้งหมดมันก็ตอบไม่ได้ว่าจะเมื่อไหร่ ต้องรอเวลาที่เหมาะสม ถามว่ามีการพูดคุยไหม มีตลอด คุณแอมมีเกริ่น ๆ บ้าง แต่ยังไม่มีอะไรแน่ชัด ถามว่าเรารอเขาคุกเข้าขอแต่งไหม ก็รอเขาค่ะ รออยู่ แต่ไม่ได้เร่งนะคะ เพราะเข้าใจว่าเขาก็งานเยอะ เราเองก็อยากทำงานก่อนเหมือนกัน แต่ถ้าเขามาขอก็โอเคนะคะ ใจเราพร้อมแต่งมานานแล้ว(ยิ้ม)

แต่ที่เห็นก่อนหน้านี้เราไปซ้อมเลี้ยงหลานกับเลี้ยงลูกเพื่อนมา ซ้อมเลี้ยงก็คือเล่นกันบ้างแต่ไม่ตลอดเวลา ก่อนหน้านี้เคยถามพี่แอร์ ภัณฑิลา เขาก็บอกว่าทำงานในวงการมาหลายสิบปี ไม่เหนื่อยเท่ากับการเลี้ยงลูกเลย ทำให้เราเองก็ใจเสีย เริ่มกลัวเหมือนกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 298 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม