เมรี คัมภีร์ ตื่นเต้น ใกล้ได้เจอหน้าลูกสาว ยันคำเดิมจะเป็นซิงเกิลมัม เผย พ่อปู พงษ์สิทธิ์ คอยห่วงอยู่ห่าง ๆ

นับวันถอยหลังใกล้คลอดแล้ว! ว่าที่คุณแม่ เมรี คัมภีร์ ลูกสาวของนักร้องเพื่อชีวิต ปู-พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ ที่ล่าสุดวันนี้ (6 พ.ค. 67) อัปเดตลูกน้อยในท้อง ตอนนี้เข้าสู่เดือนที่ 8 แล้ว ซึ่งเป็นผู้หญิง ยอมรับว่าตื่นเต้นมาก ลูกก็ส่งสัญญาณเรื่อย ๆ ชอบเตะท้อง แข็งแรงดีทุกอย่าง หน้าตาเหมือนแม่ ตอนนี้แม่ก็เครียดเรื่องเก็บเงินทำประกันให้ลูก เริ่มวางแผนการเลี้ยงลูกตั้งแต่รู้ว่าท้อง เพราะรู้ว่าตนต้องเลี้ยงคนเดียวแน่นอน ตอนนี้พร้อมมากอยากเจอลูกแล้ว


ก่อนหน้านี้ได้กำลังใจจากหลาย ๆ คน แม้แต่คนภายนอกก็ส่งกำลังใจให้เราตลอด ตอนนี้ตายายเตรียมพร้อมที่จะเลี้ยงหลานแล้ว คอยดูแลห่าง ๆ ถึงจะไม่บอกตรง ๆ ไม่รู่ว่าตอนนี้พ่อพงษ์สิทธิ์เห่อหลานหรือง้อตน เพราะก่อนหน้านี้หายไปนาน แต่ช่วงนี้ก็เริ่มกลับมาแล้ว ส่งอะไรเล็ก ๆ น้อย ๆ มาทีละนิด มั่นใจว่าจะทำให้คุณตาหลงรักหลานได้แน่นอน 100 เปอร์เซ็นต์ วางแผนว่าอยากคลอดธรรมชาติ ซึ่งจะอยู่ในช่วงประมาณเดือนมิถุนายนนี้ ความหวังตอนนี้วันคลอดอยากให้พ่อกับแม่ครอบครัวของตนมากันเยอะ ๆ

ยังยืนยันคำเดิมว่าจะเลี้ยงลูกคนเดียว ไม่ต้องมาช่วยจ่ายอะไร เพราะหมดเวลาของอดีตแฟนแล้ว ถ้าวันนึงลูกบอกว่าอยากรู้จักพ่อก็ค่อยว่ากัน แต่ล่าสุดก็เพิ่งติดต่อเกี่ยวกับเรื่องลูกเท่านั้น ไม่ได้ติดต่อโดยตรง หลังจากนี้ไม่ต้องการความช่วยเหลือจากใคร เลี้ยงเองคนเดียวดีกว่า ลูกสาวใช้นามสกุลคัมภีร์ 100% คือ “น้องมโนราห์ คัมภีร์” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 125 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม