เจอคุกแน่! แมทธิว-ลีเดีย ลั่น! รู้ตัวแล้ว โจรขโมยมอเตอร์ไซค์ รับโมโหเพราะโดนหยามถึงถิ่น

มีเรื่องมาทำให้หัวจะปวด สำหรับคู่สามีภรรยา แมทธิว ดีน และ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ หลังโดนลูกค้าทำเนียนเปิดห้องในค่ายมวย และขโมยมอเตอร์ไซค์ของค่ายไป จากนั้นได้เปิดภาพจากกล้องวงจรปิดให้ได้เห็นใบหน้ากันชัด ๆ พร้อมประกาศให้รีบเอามาคืน ถ้าไม่อยากติดคุก


ล่าสุดวันนี้ (6 พ.ค. 67) แมทธิว-ลีเดีย เปิดใจว่า ตอนนี้โจรยังไม่ได้เอารถมาคืน พรุ่งนี้อาจจะเดินทางไปแจ้งความ เบื้องต้นมีผู้เสียหายคนอื่นติดต่อมาบอกว่าโดนขโมยมอเตอร์ไซค์เหมือนกัน เห็นหน้าชัด รู้ตัวแล้วว่าเป็นใคร ยอมรับว่าโมโหนิดหน่อย เพราะมาหยามถึงถิ่น แต่หลัก ๆ ก็สงสารน้องพนักงานที่ต้องใช้รถทำมาหากิน คิดว่าโจรเคยมาดูลาดเลาไว้แล้ว แต่คิดว่าเป็นมืออาชีพที่สามารถลงมือได้เลย เมื่อพนักงานเผลอก็สามารถหยิบกุญแจแล้วสตาร์ตรถออกไปได้เลย

อยากให้เป็นบทเรียนให้กับคนอื่น ๆ ว่ามีเคสแบบนี้เกิดขึ้น รู้สึกว่ามันง่ายเกินไปที่จะทำมาหากินแบบนี้ ที่ช็อกเพราะมันเกิดเรื่องตอนกลางวันดูเหมือนไม่กลัวอะไรเลย ตอนนี้ที่ค่ายมวยมีติดกล้องวงจรปิดเพิ่ม พนักงานก็ตื่นตัวมากขึ้น ถ้าจับได้คงอยากให้เข้าคุกไปเลยดีกว่า ไม่อยากให้คนอื่นโดนแบบเรา ไม่ได้หวังว่าจะได้คืน คิดว่ามันต้องไปแยกชิ้นส่วนขายแล้ว


ส่วนอีกหนึ่งเรื่องที่ต้องอัปเดต หนุ่ม แมทธิว ก็ใกล้เวลาจะได้ไปทำหมันแล้ว ตอนนี้ยังติดเรื่องงานอยู่เล็กน้อย อยากให้ใจของสามีพร้อมที่สุด ก่อนหน้านี้เคยยื่นคำขาดว่าถ้าไม่ทำก็จะไม่ยอมทำกิจกรรมร่วมกัน ไม่อยากให้กังวล คุยกันรู้เรื่องและเข้าใจแล้วว่าเป็นสิ่งที่ควรทำ เพราะลูกสามคนก็อยากใช้เวลาอยู่กับลูกเยอะ ๆ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 293 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม