แอริน เผยช่วงแพ้ท้องหนัก ถึงขั้นเหม็นหน้าสามี ปลื้ม เบญ ดูแลอย่างดี แพลนมีลูก 2 คน

หลังจากเมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ว่าที่คุณแม่ป้ายแดง แอริน ยุกตะทัต กับสามีไฮโซ เบญ-เบญจ เบญจรงคกุล ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องลูกคนแรก หลังพยายามมานานเป็นปี ทุ่มเงิน 7 หลัก ทำอิ๊กซี่มา 5 รอบ จนในที่สุดก็สำเร็จ และได้เฉลยเพศลูกน้อยในท้องแล้วว่าเป็นเพศชาย


ล่าสุดวันนี้ (6 เม.ย. 67) แอริน อุ้มท้องลูกน้อยออกอีเวนต์ เผยว่าตอนนี้ 19 วีกแล้ว อาทิตย์หน้าก็ครบ 5 เดือน ตอนนี้ไม่แพ้ท้องแล้ว ถือว่าโชคดีที่แพ้แค่ 6-8 วีกแรก สำหรับตนตอนแพ้ท้องมีอาการเพลีย เหม็นของที่เคยชอบกิน บางครั้งก็เหม็นหน้าสามี แอบสงสารอยู่บ้างเพราะสามีพยายามช่วยทุกอย่าง พยายามทำตัวไม่ให้ขัดหูขัดตาภรรยา การกินไม่ได้มีอะไรแปลก ๆ แค่ชอบรสแซ่บและรสเปรี้ยวเป็นพิเศษ

คุณสามีก็เรียกว่าสปอยล์เต็มร้อย ดูแลดีมาก คอยถามตลอดว่าอยากกินอะไร กินเยอะก็อ้างไปหมดว่าลูกเราหิว ชอบที่สุดของการท้องคือมีคนเอาใจ แต่ก็จะคอยเป็นห่วงเพราะตนเป็นสาวซุ่มซ่าม แพลนไว้ว่าอยากมี 2 คน ตอนนี้ยังไม่ได้เริ่มซื้อของลูกเลย เพราะไม่รู้ว่าต้องเริ่มตรงไหน ถึงจะมีเพื่อนเป็นคุณแม่เยอะ แต่ไม่ได้ปรึกษาอะไรเท่าไหร่ คิดว่าถ้าใกล้ ๆ เวลาจะบีบบังคับให้เราพร้อมเอง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 81 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม