แอน ห่วง นนนี่ ทำงานไกลถึงเชียงใหม่ เจอ PM 2.5 เลือดกำเดาไหล เผยเคล็ดลับ 53 ยังแซ่บ

ทำเอาคุณแม่ยังเป๊ะ แอน สิเรียม ถึงกับออกปากยอมรับว่าเป็นห่วงลูกสาว นนนี่ นนลนีย์ ที่เคยทำหน้าที่เป็นผู้จัดการส่วนตัว แล้วผันตัวเองไปทำงานประจำเป็นเจ้าหน้าที่ประจำท่าอากาศยาน และต้องย้ายไปทำงานอยู่ที่ จ.เชียงใหม่ ซึ่งลูกสาวจะเดินทางกลับมาหาที่กรุงเทพ 2-3 ครั้งต่อเดือนให้คุณแม่หายคิดถึง 
แต่ที่ทำเอาเป็นห่วงหนักกว่าเดิมก็เห็นจะเป็นปัญหาค่าฝุ่น PM.2.5 ที่จังหวัดเชียงใหม่ เพราะลูกสาวเป็นภูมิแพ้อยู่แล้วจึงได้รับผลกระทบเต็มๆ บางวันถึงกับเลือดกำเดาไหลออกจมูกเลยก็มี ในฐานะแม่ที่อยู่ห่างก็ได้เพียงแค่เตือนไม่ให้ออกนอกอาคารบ่อยๆ เท่านั้น ส่วนแผนอนาคตในฐานะแม่พร้อมสนับสนุนเต็มที่ ซึ่งตัวนนนี่ก็ไม่มีแผนย้ายกลับมาทำงานในกรุงเทพฯ ตอนนี้
และแม้ปีนี้ แอน สิเรียม จะมีอายุย่างเข้า 53 ปีแล้ว แต่ยังคงดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ความเซ็กซี่ก็ไม่มีแผ่ว โดยเฉพาะแฟชั่นเล่นเทนนิส ที่ไม่ว่าชุดไหนก็ทำเอาหนุ่มๆ สาวๆ ในสนามตาค้างกันทั้งหมด เจ้าตัวเผยว่า ถือเป็นความสุขอย่างนึงที่นอกจากจะได้ออกกำลังกายแล้วยังได้แต่งตัวสวยๆ ไปเล่นกีฬา ซึ่งเวลาแต่งตัวก็ไม่ได้คิดเยอะ เน้นง่ายๆ สบายๆ แต่ไม่ถึงขั้นมั่นใจว่าเป็นไม้แขวนดีแล้วจะแต่งอะไรก็สวยไปซะทั้งหมด แต่ถึงจะเห็นแต่งตัวแซ่บบ่อยๆ สามีก็ไม่หวงเพราะยุ่งจนไม่เคยเห็นภาพ มีแต่ลูกสาวที่โทรมาเตือนให้เบาๆ หน่อยก็เท่านั้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 82 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม