โจรใจกล้า บุกค่ายมวย “แมทธิว – ลีเดีย” ขโมยรถมอเตอร์ไซค์ เจ้าของ ลั่น ให้เวลา 24 ชั่วโมงเอารถมาคืน

ทำเอา 2 สามีภรรยาค่ายมวย คงสิทธา แมทธิว ดีน และ ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ถึงกับของขึ้น จนต้องประกาศลงโซเชียล เมื่อหัวขโมยใจกล้าที่บุกค่ายมวยแฝงตัวเป็นลูกค้าเปิดห้องพัก ก่อนจะใช้ช่วงจังหวะเวลาที่พนักงานเผลอหยิบกุญแจมอเตอร์ไซค์ของหนุ่มแมทขับหนีออกไปหน้าตาเฉย ซึ่งเจ้าของค่ายมวยให้เวลา 24 ชั่วโมงในการนำรถกลับมาคืนไม่อย่างนั้นเตรียมเข้าไปนอนในซังเตได้เลย โดยแมทธิวได้บรรยายถึงความรู้สึกและเหตุการณ์นี้ว่า
“กล้ามาก‼️โจรขโมยมอเตอร์ไซค์ผม! 🆘
ชายหญิงคู่นี้ แกล้งทำเหมือนจะมาเปิดห้องพักของค่ายมวย แต่อาศัยจังหวะเผลอของพนักงาน แล้วฉกกุญแจมอเตอร์ไซค์ขับหนีออกไปเลย
เราจะให้เวลาคุณอีก 24 ชั่วโมง เอามอเตอร์ไซค์มาคืนเพราะพนักงานต้องใช้ในการทำงาน กล้องวงจรเห็นหน้าพวกคุณชัดมาก ถ้าไม่อยากติดคุกคดีลักทรัพย์ก็รีบเอามาคืน ใครจำได้ ทักมากนะจ๊ะ”

ในขณะที่ลีเดียได้โพสต์เรื่องราวเดียวกันพร้อมลงคลิปภาพเหตุการณ์ ก่อนทิ้งท้ายว่า ใครรู้จัก ช่วยบอกหน่อย ซึ่งในคลิปช่วงจังหวะขับออกไปมีเพียงโจรผู้ชายทำให้มีคนถามถึงโจรผู้หญิงว่าหายไปไหน ซึ่งลีเดียก็ได้เข้ามาเล่าขยายความว่า “ผู้หญิงสร้างซีนทะเลาะกับผู้ชาย ดูลาดเลา ให้ผู้ชายอยู่และมาขอชาร์จโทรศัพท์ แล้วผู้หญิงก็ขับรถอีกคันหนีไปก่อนค่ะ” ซึ่งหลายคนต่างก็เข้ามาให้กำลังใจรวมทั้งแนะนำวิธีในการตามหาตัวผู้กระทำความผิด หลักฐานชัดเจนขนาดนี้ก็หวังว่าจะได้รถมอเตอร์ไซค์คืนกลับมาโดยเร็วนะจ๊ะพ่อแมทแม่เดีย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 222 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม