ชาวเน็ตจับตา พีเค – โจลี่ เหงียน เช็กอินที่เดียวกัน โรงแรมดังบน เกาะสมุย

ทำเอานักสืบโซเชียลทำงานมือเป็นระวิง เมื่อนางแบบสาวชาวเวียดนามที่เคยตกเป็นข่าวโลกใบที่ 2 ของพิธีกรคนดัง พีเค ปิยะวัฒน์ อย่าง โจลี่ เหงียน โพสต์เที่ยวพักผ่อนที่เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @jolienguyennofficial โดยเซ้ตแรกเป็นภาพริมทะเลยามพระอาทิตย์ตกดิน พร้อมแคปชัน “Sun kissed 🌞 #Kohsamui#islandlifeและได้เช็กอินที่ CoCo Tam’s Koh Smui ตามด้วยภาพอีกเซ็ต ที่มีการเช็กอินที่ Four Seasons Resort Koh Samui, Thailand มีคำบรรยายว่า Time flies but memories last ✨🌈 ซึ่งแปลได้ว่า “เวลาจะผ่านไปแต่ความทรงจำจะคงอยู่”
นอกจากนี้ยังมีภาพในไอจีสตอรี่เป็นภาพชายหญิงคู่หนึ่งกำลังจูงมือกันดูพระอาทิตย์ตกดินริมทะเล และมีข้อความว่า “when you choose a life partner, you’re choosing your eating companion for about 20,000 meal, your travel companion for 100 vacations, your leisure time + retirement friend, your career therapist, and someone whose day you’ll hear about 18,000 times.” หรือแปลใจความได้ว่า “เวลาที่คุณเลือกคู่ชีวิต คือการเลือกคนที่จะกินข้าวกับคุณไปอีก 20,000 กว่ามื้อ ท่องเที่ยวไปกับคุณอีก 100 ทริป เป็นเพื่อนยามว่างไปจนถึงยามเกษียณ แล้วเป็นคนที่วันหนึ่งคุณจะได้ยินเรื่องของเขาอีก 18,000 ครั้ง”
ซึ่งก็คงจะไม่มีอะไรหากพิธีกรหนุ่มมากความสามารถ พีเค ปิยะวัฒน์ ไม่ได้ลงรูปและเช็กอินที่ Four Seasons Resort Koh Samu เช่นกัน แม้จะเป็นเพียงรูปอาหารเท่านั้นก็ตาม ทำให้ชาวเน็ตเกิดฝึกสมองวิชาช่างเชื่อมขึ้นมาทันที ส่วนงานนี้ทั้งคู่จะไปด้วยกันหรือไม่? คงต้องให้เจ้าตัวออกมาชี้แจงเองจะดีกว่า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,420 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม