ทำงานทั้งน้ำตา! นุ่น ดำดง กลับมาไลฟ์ขายของ เจ้าของแบรนด์เผย ร้องไห้ทั้งคืน ไม่ยอมกินข้าว แฟนคลับแห่ดักรอให้กำลังใจ กอดคอร้องไห้ไปด้วยกัน

ยังคงเป็นประเด็นร้อนที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับกรณีที่ลิเกสาวชื่อดัง นุ่น เนตรชนก หรือ นุ่น ดำดง ออกมาไลฟ์สดประกาศลาออกจากคณะลิเก ศรราม น้ำเพชร ทั้งน้ำตา เพราะรู้สึกอึดอัดที่ไม่มีใครในคณะคุยด้วย แม้แต่หัวหน้าวง แม้จะปรับตัวแล้ว แต่ก็ไม่ดีขึ้น รู้สึกทำงานยาก ตรงนั้นไม่ใช่เซฟโซน ไม่ใช่ความสุขอีกต่อไป จึงขอถอยออกมาตั้งหลักก่อน


ล่าสุดเมื่อช่วงค่ำวานนี้ นุ่น ดำดง กลับมาลุยงานไลฟ์สดขายของใน TikTok ซึ่งมีแฟนคลับและและคนรอบข้างตัวของนุ่นเข้ามาส่งกำลังใจผ่านทางไลฟ์สดเป็นจำนวนมาก ทั้งนี้ผู้ใช้ TikTok @wannapafern ได้เผยคลิประหว่างที่ นุ่น กำลังทำงาน เผยให้เห็นสีหน้าและแววตาที่ดูหม่นหมอง ไม่สดใส และเต็มไปด้วยความเศร้าเสียใจของ นุ่น อย่างเห็นได้ชัด บางช่วงบางตอนมีน้ำตาคลอ พร้อมกับใส่แคปชันกำกับคลิปว่า “วันนี้ไลฟ์สดกับน้อง น้องร้องไห้มาทั้งคืนและไม่ยอมกินข้าว” นอกจากนี้ผู้ใช้ พร้อมกันนี้ ผู้ใช้ TikTok รายดังกล่าว ยังเผยภาพที่มีกลุ่มแฟนคลับมาดักรอเจอ นุ่น หลังเลิกงาน ผ่านเฟซบุ๊ก Wannapa Pongson เผยให้เห็นโมเมนต์ที่ นุ่น และ แฟนคลับพูดคุยและให้กำลังใจ พร้อมกับกอดคอร้องไห้ไปด้วยกัน และใส่ข้อความกำกับโพสต์นั้นว่า “ฉันก็ร้องตามไปอีกโอ๊ยยยยยย” ซึ่งก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์และแชร์โพสต์ดังกล่าวออกไปเป็นจำนวนมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 423 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม