ปิงปอง ตื้นตันใจ! ควักเงินเก็บ 10 ปี ซื้อบ้านหลังแรกให้ครอบครัว โอดไม่มีแฟนสักที แม้ทำทุกวิถีทางแล้ว

ถือเป็นของขวัญที่ซื้อให้แม่ สำหรับนักแสดงอารมณ์ดีมากความสามารถ ปิงปอง ธงชัย ที่ได้ควักเงินซื้อบ้านให้ครอบครัว หลังเก็บเงินมา 10 ปีตั้งแต่เข้าวงการ ล่าสุดวันนี้ (3 พ.ค. 67) ปิงปอง เปิดใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ก่อนหน้านี้ตนอาศัยอยู่บ้านเอื้ออาทรก็รู้สึกว่าพื้นที่คับแคบ แต่ก็มีความสุข ยังไม่มีความคิดที่จะซื้อบ้าน จนแม่มาพูดว่าอยากให้มีทรัพย์สินไว้เผื่อตอนแก่ตัวบ้าง ตนจึงตัดสินใจซื้อบ้านมือสอง ก็ถือเป็นหลังเล็ก ๆ ไม่ได้ใหญ่มาก คาดว่าอีกสองเดือนก็จะได้เข้าอยู่ เพราะช่วงนี้อยู่ในช่วงของปรับปรุงภายในบ้าน คนรอบข้างก็แสดงความยินดีเยอะมาก ๆ สำหรับตนที่ทำงานมานานก็ดีใจที่จะมีทรัพย์สินเป็นของตัวเองสักที


ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้ ปิงปอง ยังยืนยันเหมือนเดิมว่าสี่ห้องหัวใจว่างมาก เพราะไม่เคยจะมีใครเข้ามาเลย ตอนนี้เริ่มไม่คิดเรื่องมีแฟนแล้ว แต่คิดแพลนอนาคตตอนแก่ไว้ว่าอยากมีบ้านเพื่อใช้เวลาอยู่กับเพื่อนที่โสดด้วยกันแล้วจ้างพยาบาลมาดูแล เพราะตนก็เปิดใจจนไม่รู้จะเปิดยังไงแล้ว ทำทุกวิถีทางแต่ก็ไม่มีแฟนสักที เล่าขำ ๆ ว่าตอนสัมภาษณ์ออกสื่อแรก ๆ ก็คิดว่าน่าจะมีคนเข้ามาจีบบ้าง แต่สุดท้ายก็ไม่มีใครเข้ามา ตอนนี้จึงเลิกคิดไปเลย

ถึงปากจะบ่นว่าอยากมีแฟน ไม่ว่าจะไปออกรายการไหนจะพูดเสมอว่าอยากมี แต่แฟนก็ไม่ได้มีง่ายขนาดนั้น อาจจะเพราะตนเป็นคนที่ชวนคุยไม่เก่ง ชอบทำตัวเฮฮา หลายคนเลยอาจจะไม่กล้าเข้าหาเพราะกลัวติดตลก ตอนนี้เลยขอทำงานเก็บเงินไว้ใช้บั้นปลายชีวิต .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 110 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม