อ๋อม สกาวใจ ไม่ทน! หอบหลักฐานเข้าแจ้งความ หลังเจอโรคจิตคอมเมนต์คุกคาม

หลังจากนักแสดง-พิธีกรชื่อดัง อ๋อม สกาวใจ โดนชายโรคติตรายหนึ่ง คอมเมนต์ใต้โพสต์ในเฟซบุ๊กของเธอ ที่คอมเมนต์ในเชิงคุกคามทางเพศ ใช้คำลามกอนาจารและล่อแหลม เป็นคำที่รุนแรง เกรงว่าจะไม่ได้รับความปลอดภัยในการใช้ชีวิตประจำวัน จนทำเอาสาว อ๋อม ถึงกับโอดว่าสามารถจะจัดการกับคนแบบนี้อย่างไรได้บ้าง


ล่าสุด อ๋อม สุดจะทน! หอบหลักฐาน เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ สน.ร่มเกล้า แต่งานนี้โดนตำรวจถึงกับออกปากว่า ยาก ที่จะตามตัวคนทำผิดได้ จนทำเอาสาว อ๋อม โพสต์ข้อความระบาย ลงอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุว่า “ยาก คำเดียวจบ! มาแจ้งความเรียบร้อย…ทางตำรวจบอกว่า ‘ยาก’ คำเดียวดับความหวังประชาชนเลย! ให้ไปหาหลักฐานจากทางไซเบอร์มา ได้แล้วเอามาให้ผมด้วย! ก็อยากบอกถึงพี่น้องประชาชนทุกเพศทุกวัยที่โดนคุกคามทางเพศหรือคุกคามในเรื่องอื่น ๆ ‘ดูแลตัวเองค่ะ’ คุณพ่อคุณแม่ สังเกตบุตรหลานของท่านด้วยนะคะ หากมีอาการซึมเศร้า เงียบเหงา ให้พูดคุยสอบถามว่าโดนคุกคามอะไรมาหรือเปล่า เพราะสุดท้าย งเราต้องดูแลตัวเองกันคะ’ ดูแลตัวเอง…จบ เทคโนโลยีมันล้ำไปอ่ะ!!!”

ทั้งนี้ อ๋อม ยังได้เผยว่า ตนเองมองว่าการใช้คำดังการเป็นคำที่รุนแรงมากจนตนและครอบครัวรับไม่ได้ ทั้งยังเป็นเรื่องที่น่ากลัว ไม่ปลอดภัยต่อการใช้ชีวิตประจำวัน และเป็นเหตุการณ์ที่ไม่ควรเกิดขึ้นกับใครทั้งสิ้น ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีบุคคลที่เข้ามาคอมเมนต์ในลักษณะแบบนี้บ้าง แต่ก็ไม่ถึงขั้นใช้คำที่รุนแรงเท่าครั้งนี้ หลังจากที่ได้มีการพูดคุยและปรึกษากับคนในครอบครัวจึงได้ตัดสินใจเข้าแจ้งความดำเนินคดี


เบื้องต้น พนักงานสอบสวนได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ส่งขอมูลให้ฝ่ายสืบสวนติดตัวติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 74 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม