แหวดศรี ขอโทษ คุณแม่ – ฮาย อาภาพร ตัดพ้อชีวิต เหนื่อยจนหมดแรงจะสู้! ถ้าหายไปทุกคนคงไม่เดือดร้อน

จากกรณีลูกทุ่งเชพบ๊ะ ฮาย อาภาพร โพสต์และอัดคลิประบายความรู้สึก หลังคนใกล้ตัวถูกมิจฉาชีพหลอก สูญเงิน 2 -3 ล้าน!! ยังคิดหาทางออกไม่ได้ เชื่อเวรกรรมมีจริง ขอให้เวรกรรมกลับไปหาโคตรเหง้าคนก่อเหตุเป็นร้อยเท่าพันเท่าเตือนใช้ชีวิตบนโลกออนไลน์อย่างมีสติ เพราะขนาดมีสติแล้วสตางค์ยังไม่เหลือเลย ท่ามกลางกำลังใจจากเพื่อนพ้องพี่น้องคนลูกทุ่งและแฟน ๆ


ล่าสุด แหวดศรี นครสวรรค์ น้องสาวของ ฮาย อาภาพร ได้โพสต์ข้อความตัดพ้อผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวตัดพ้อชีวิต พร้อมขอโทษคุณแม่พี่สาวที่ทำให้เดือดร้อน ระบุว่า : แหวดอรอนงค์ นครสวรรค์ พร้อมข้อความระบุว่า “ถ้าฉันหายไปทุกคนคงไม่เดือดร้อน ต่อไปนี้คงไม่มีอีกแล้ว หนูขอโทษแม่ ขอโทษพี่ฮาย ขอโทษ ๆๆๆ ขอโทษทุก ๆ คนที่ทำให้เดือดร้อน หนูหาทางแก้แล้ว แต่มันหมดทางแก้แล้วหมดแล้วจริง ๆ เหนื่อยจังหมดแรงจะสู้แล้ว” ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เจ้าตัวกันอย่างเนืองแน่น

และเมื่อไล่ย้อนดูพบว่าเมื่อ 3 วันที่แล้ว แหวดศรี ได้โพสต์ภาพและข้อความในวันคล้ายวันเกิดของตัวเองว่า “วันคล้ายวันเกิดปีนี้ ขอให้ลูกพบเจอแต่สิ่งดี ๆ สิ่งร้าย คนไม่ดี อัปมงคลทั้งหลายขอให้อำนาจพระพุทธคุณช่วยขจัดปัดเป่าให้มลายหายสิ้น ไปจากชีวิต ขอให้นับตั้งแต่นี้ข้าพเจ้าจงมีสติ มีสมาธิ มีแต่สิ่งดี ๆ คนดี ๆ การเงินการงานดี ๆ เข้ามาในชิวิต ด้วยเทอญ วันนี้เสมือนวันเริ่มต้นใหม่ของชีวิต ขอน้อมรับยอมรับผิดทุกความผิดพลาด ความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ เพื่อพัฒนาตนเอง และเป็นอุทาหรณ์แก่คนอื่น ขอเรียนรู้ทุกความผิดพลาด เพื่อวันข้างหน้า สาธุค่ะ และขอบคุณทุกคำอวยพรค่ะ🙏🎂❤️”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 712 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม