มอส ปฏิภาณ โพสต์อาลัย ตั๋ม จาตุรนต์ มือกีต้าร์-นักแต่งเพลงดัง จากไปอย่างสงบ

วงการบันเทิงเศร้าอีกครั้ง เมื่อต้องสูญเสียศิลปินฝีมือดีอย่าง ตั๋ม-จาตุรนต์ เอมซ์บุตร นักแต่งเพลงและอดีตมือกีต้าร์ชื่อดัง ที่ได้จากไปอย่างสงบแล้ว


โดย มอส ปฏิภาณ ได้ออกมาโพสต์อาลัย เพราะ ตั๋ม จาตุรนต์ เคยสร้างสรรค์ผลงานทำเพลงให้กับ มอส อย่าง เพลงไม่รัก…ก็บ้า และเพลงไม่เป็นไรจริง ๆ ซึ่ง มอส ได้เขียนข้อความอาลัยว่า “กราบลา พี่ตั๋ม จาตุรนต์ เอมซ์บุตร (นักแต่งเพลง) ยินดีที่ได้ร่วมงานกับพี่ เพลงที่พี่แต่งไว้ให้ผม ผมยังร้องอยู่เลยครับ ขอบคุณที่สร้างผลงานดี ๆ ให้กับพวกเรานะครับ”

ทั้งนี้ด้าน อี๊ด อรุยา ภรรยาของ เต๋อ เรวัต ที่เป็นเพื่อนสนิท ตั๋ม จาตุรนต์ ก็ได้โพสต์อาลัยเช่นเดียวกัน ระบุว่า “ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัว คุณจาตุรนต์ เอ็มซ์บุตร ค่ะ พี่เต๋อและพี่ตั๋ม ไม่ใช่เป็นแค่เพื่อนที่สนิทกัน เท่านั้น…ทั้งสองท่านยังได้ทำงานร่วมกันมานานมาก ๆ และพี่ตั๋มยังเป็นหนึ่งในผู้ร่วมงาน ในรุ่นแรก ของบริษัทแกรมมี่อีกด้วย…วันนี้พี่ตั๋มได้พักผ่อนแล้ว…ขอให้ตั๋มนอนหลับให้สบาย และอยู่ในดินแดนที่สวยงามนะคะ กราบลาด้วยความเคารพ และจะระลึกถึงตั๋มตลอดไปค่ะ” ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความเสียใจกันอย่างเนืองแน่น


สำหรับ คุณตั๋ม-จาตุรนต์ เอมซ์บุตร เป็นนักดนตรีรุ่นใหญ่ จากมือกีตาร์ Isn’t สู่คนทำงานเพลงด้านดนตรีให้กับผลงานชั้นนำของ GMM Music มากมาย อาทิ มือน้อย (เต๋อ เรวัต) / ด้วยรักและผูกพัน , บูมเมอแรง , เล่าสู่กันฟัง (เบิร์ด ธงไชย) / นิยามรัก , ลืมไปไม่รักกัน (Nuvo) / แผลในใจ (อำพล ลำพูน) / เขียนไว้ข้างเตียง , ละคอนฉากสุดท้าย (นันทิดา แก้วบัวสาย) / ไม่รัก…ก็บ้า , ไม่เป็นไรจริง ๆ (มอส ปฏิภาณ) และอีกมายมาย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 181 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม