แน็ก ชาลี ไหว้ขอโทษ! สัญญาจะเป็นคนที่ดีขึ้น ต่อไปจะพูดให้น้อยลง หลังคืนดี กามิน วอน FC อย่าฟ้องกันเลย

ไม่รู้ว่าจะยังไงกันแน่ เพราะตามไม่ทันแล้ว สำหรับคู่จิ้น แน็ก ชาลี กับ จีกามิน ติ๊กตอกเกอร์สาวชาวเกาหลี เพราะก่อนหน้านี้ทำแฟนคลับใจตุ๊ม ๆ ต่อม ๆ หลังสาว กามิน ได้บินกลับบ้านที่ประเทศเกาหลีใต้ได้ 2 วัน แต่ไม่ยอมตอบแชตของหนุ่ม แน็ก เลย จนเกิดอาการน้อยใจ ทำเอามีดรามาและทัวร์ลงหนักแบ่งเป็น 2 ฝ่าย ต่อมา กามิน ก็ออกมาเคลียร์ว่าเธอติดธุระและใช้เวลาอยู่กับครอบครัว


ต่อมาแฟนคลับกลับมาใจฟูอีกครั้ง เพราะ แน็ก-กามิน ได้มีการเคลียร์ใจและกลับมาคืนดีกันแล้ว โดยระหว่างที่หนุ่ม แน็ก อยู่ในไลฟ์ของคนสนิท จู่ ๆ ก็มีแชตข้อความดังขึ้น ทำเจ้าตัวเก็บอาการไม่อยู่ยิ้มแก้มแทบแตก แล้วพูดว่า “ไม่ได้ยินเสียงมานานแล้ว ขอเคลียร์เดี๋ยวก็คงไปคุย ก็มีแชตข้อความสาวมา มีคนเดียว ก็เข้าใจเราก็ปากหมาไปเยอะ แต่เราก็รัก ก็รักจริง ๆ ไม่ได้รักอย่างเดียว หลงด้วย”

ด้านสาว กามิน ได้ออกมาไลฟ์ เผยว่า เคลียร์กับแน็กแล้ว เป็นเรื่องของความแตกต่างของวัฒนธรรม เพศ นิสัย ไลฟ์สไตล์ ภาษา การสื่อสาร แต่ตนเข้าใจแน็ก และยังบอกว่าแน็กเป็นคนดี


ล่าสุดหนุ่ม แน็ก ได้ออกมาไลฟ์ ขอเคลียร์ทุกอย่าง พร้อมทั้งเบรกแฟน ๆ ที่แยกออกเป็น 2 ฝ่าย ว่าอย่าฟ้องกันเลย ไม่มีใครสามารถรู้ได้ในทุก ๆ สิ่ง ซึ่งพูดประมาณว่า “เพื่อน ๆ อยากเห็นอะไรที่มีความสุข ผมก็จะทำให้เพื่อน ๆ มีความสุขเท่าที่จะทำได้ ส่วนอนาคตมันจะลดลงหรือมากขึ้นให้ติดตามกันไป วันนี้ผมจะมาทำให้เพื่อน ๆ มีความสุข ผมจะไม่ตีกับเพื่อน ๆ และเพื่อน ๆ ก็อย่าตีกัน รักกัน ๆ

ผมจะขอเบรกเรื่องหนึ่ง ไม่รู้ว่าจะได้หรือไม่ได้ อย่าไปฟ้องกันเลย อย่าไปพยายามฟ้องกัน เสียใจที่ต้องเห็นในความคิดเห็นที่มันอาจจะถูกหรือมันอาจจะผิด แต่จะบอกให้ว่าพวกคุณบางคนไม่ได้คิดถูกเสมอไป ย้ำคนที่กำลังไปฟ้อง คุณอาจจะได้รับสิ่งไม่ดีกลับบ้าน คุณไม่สามารถรู้ได้ในทุก ๆ สิ่ง

อย่าไปพิมพ์คำหยาบ หรือคำอะไรที่มันเกินไป ผมห้ามใครไม่ให้ตีกันหรือรักกันไม่ได้หรอก เพราะทุกคนรู้อยู่แล้วว่าอะไรดี ไม่ดี ทุกคนมีความอดทน ทุกคนรู้ลิมิตตัวเอง อันนี้ขอแล้วกัน เพราะเราเริ่มมาด้วยกัน จากกลุ่มเล็ก ๆ จนมาเป็นกลุ่มที่ใหญ่ขึ้น และเป็นกลุ่มที่แบ่งแยก ตีกันบ้าง ทะเลาะกันบ้าง เอาเป็นว่าเราเริ่มมาด้วยกัน อย่าให้ถึงขั้นต้องฟ้อง เพราะบางคอมเมนต์ก็ถูก บางคอมเมนต์ก็ผิด ต่างคนต่างคิดได้ เอาเป็นว่าอย่าพิมพ์อะไรที่มันแย่เกิน”


ทั้งนี้หนุ่ม แน็ก ยังได้ไลฟ์อีกครั้ง พร้อมบอกว่า “ต่อจากนี้จะเป็นคนที่พูดจาดีขึ้น ขอโทษจริง ๆ จากใจ ที่ทำให้คนในการพูดจารู้สึกไม่ดี ลองดูนะว่ากับมันจะอดทนและจะทำได้ไหม แต่ก็จะพยายามแบบทำอะไรให้มันดี ๆ ขึ้น ให้อภัยด้วย มีอะไรจะเก็บไปไว้ใจ”

อีกทั้งหนุ่ม แน็ก ได้เข้าไปคอมเมนต์ว่า “ผมขอโทษนะครับ จากวันนี้ผมจะเป็นคนที่ดีขึ้นให้ได้ จะไม่พูดสิ่งใด ๆ อีก ขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวังซ้ำ ๆ นะครับ” และ “ผมรักเขามากนะครับ เพื่อน ๆ ช่วยเตือน ๆ กันด้วยนะครับผม ขอบคุณครับ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 125 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม