อาย กมลเนตร แทบช็อก! ไม่อยู่บ้าน 21 วัน กลับมากระจกแตกเต็มบ้าน-พื้นเละกาวละลาย

ถือเป็นความโชคดีที่ไม่มีคนอยู่บ้านพอดี หลังดาราสาว อาย กมลเนตร ออกมาแชร์ภาพสุดช็อก หลังเจ้าตัวเพิ่งเดินทางกลับจากท่องเที่ยว ไม่อยู่บ้านมา 21 วัน แต่ต้องผงะทันที เพราะเมื่อถึงบ้านปรากฎเจอเศษกระจกแตกกระจายอยู่เต็มห้อง พื้นเละเพราะกาวละลาย คาดเพราะอากาศที่ร้อนจัด


โดย อาย กมลเนตร ถึงกับผงะ เมื่อเห็นสภาพบ้านหลังไม่อยู่มา 21 วัน พร้อมแคปชัน “ไม่อยู่บ้าน 21 วัน กลับมากระจกแหลก พื้นเป็นรอยเละตุ้มเป๊ะ น่าจะร้อนจัด กาวละลาย น่ากลัวมาก เศษกระจกทั้งใหญ่ทั้งเล็ก กระจายเต็มห้อง และข้าวของเครื่องใช้ เตียง โซฟา พรม ไปถึงหมด ไกลไปถึงทางเดิน ไม่อยากจะนึกสภาพตอนมันตกลงมา คลีนกันอยู่นานแบบไม่ให้เหลือเศษกระจก เล่นแสงวิบวับเต็มพื้นไปหมดแล้ว ว่าแต่ กระจกที่แตกไป จะเอาไงดี ติดแบบเดิมก็กลัว เอาจริง”

งานนี้มีคนบันเทิงและชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แนะนำอย่างล้นหลาม อาทิ ดูกระจกแบบนิรภัยดีกว่าครับ , ร้อนระอุจริง ๆ ทางนี้ตัวจะระเบิดแล้วเหมือนกัน , หืมอากาศ 40-43 องศา เป็นเหตุใช่ไหมค่ะ งื้อ ร้อนจนกาวละลายน่ากลัวมาก (แต่รู้สึกว่ากาว ทาหยึด น้อยไปอยู่นะคะ) อันตราย ระวังด้วยนะคะพี่อาย , Omggg พยายามใส่รองเท้าเดินในห้องพักนึงเลยนะ ระวังเศษที่เหลือ เราเคยโดนทิ่มเท้า , เขาติดกาวได้น่ารักมากเลย , โหห อันตรายมากก ถ้ามีคนอยู่ตอนที่แตกคงเป็นอันตรายมาก ๆ เลยค่ะ , น่ากัวมากกก ๆๆ แต่นี่ว่าเค้ายึดกาวน้อยไปสำหรับน้ำหนักกระจก , ส่วนตัวคิดว่าไม่น่าเกี่ยวกับอากาศร้อน แต่น่าจะ 1.กาวตะปูไร้กรดน้อยมากจึงหล่น 2.ไม้อัดยางก่อนติดกระจกพื้นผิวมีฝุ่นก่อนติดกระจกกาวจึงยึดเกาะไม่ดี ถ้าจะติดแบบเดิมก็ได้ครับ แต่ถ้าจะอุ่นใจใช้คิ้วไม้หรือสแตนเลสรัดรอบก็หายห่วงครับ ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,792 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม