แน็ก ไลฟ์เศร้า! แทบไม่ได้คุย กามิน ลั่น ยังรัก 100% แต่ถ้าเป็นแบบนี้คงไปไม่รอด ตัดพ้อมันเป็นเรียลลิตี้รัก

ไลฟ์พูดความในใจที่อัดอั้นมาตลอดเมื่อช่วงเช้าวันนี้(22 เม.ย. 2567) สำหรับ แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ ถึงความสัมพันธ์กับ จีกามิน ติ๊กตอกเกอร์สาวชาวเกาหลี ที่มักจะมีคลิปและบทสนทนาชวนจิ้นให้แฟน ๆ เห็นอยู่ตลอด เมื่อฝ่ายหญิงเดินทางมาไทย สร้างความฟินให้แฟนคลับทั้งคู่ไม่น้อย แต่ทันทีที่ฝ่ายหญิงเดินทางกลับประเทศก็เริ่มเปลี่ยนไป เชิงว่าหนุ่มแน็กทักไปแต่อีกฝ่ายไม่ตอบแชต ไปไลฟ์คุยกับแฟน ๆ แต่กลับบอกคิดถึงฝ่ายชาย สร้างความสับสนให้เอฟซีไม่น้อย


โดย แน็ก ออกมาไลฟ์ด้วยสีหน้าเศร้า ไม่มีรอยยิ้มเปื้อนหน้าแบบที่ผ่านมา ซึ่งบางช่วงได้เผยถึงความสัมพันธ์กับกามิน ว่าแทบไม่ได้คุยกันเลย หากเป็นแบบนี้ กลับมาทำงานด้วยกันคงไม่รอด “ยังรักร้อยเปอร์เซ็นต์ ไม่ได้เป็นคนลืมง่าย แต่ผมรู้สึกว่าทุกคนต้องมีโอกาสเท่ากัน ผมไม่ได้คุยอะไรกัน ถ้าอยากแฟร์ออกมาคุยเลย เพราะตอนนี้หลายคนไม่ชอบตัวผมเยอะมาก แล้วไม่ใช่ว่าไม่ชอบตัวผมอย่างเดียว ไม่ชอบเขาด้วย ซึ่งต่อให้เรากลับมาทำงานกันจริง ๆ มันไปไม่รอด ถ้ามันไปรอดคือถ้าเป็นโอกาสที่จริงจัง ตอนนี้เราคุยกันน้อยมาก แทบไม่ได้คุยเลย ถ้ามีโอกาสอยากทำงาน จะเหลือคนที่รับเราได้กลุ่มนั้นจริง ๆ เพราะกลุ่มนึงถอดใจไปแล้ว ผมไม่ได้แคร์นะ เพราะเป็นสิ่งที่ต้องเกิดขึ้น ตัวผมก็ต้องรับให้ได้ ตัวเขาก็ต้องรับให้ได้ ถ้าคนสองคนอยากกลับมาต้องจริงใจร้อยเปอร์เซ็นต์

ผมต้องได้เห็นบางสิ่งบางอย่างที่ผมอยากรู้ ผมว่าไม่ใช่เรื่องผิดนะ ไม่ใช่พวกคุณทางบ้าน พวกคุณทำเหมือนเป็นผู้กำกับแทนผม ผมบอกเลยว่าผู้กำกับเป็นแค่เบื้องต้นบางอย่าง แต่ผมยังใช้หัวใจของผมเข้าไปเล่น และอาจผิดเกมเดียวเลย ที่ผมรู้อะไรบางอย่างอยู่แล้ว แต่ผมก็ตั้งใจว่าไม่เป็นไร เราก็ทำความรักให้ดีที่สุด ไม่เห็นต้องกลัว อย่างน้อยก็มีความสุขระหว่างทาง ถึงแม้ระหว่างทางจะมีความทุกข์


ไม่รู้ใครจำได้บ้าง ที่ผมบอกว่าผมพร้อมหยุดหลายครั้งแล้ว แต่ผมหยุดไม่ได้ เพราะพวกคุณหลายคนส่งจดหมายมาว่าเป็นโรคซึมเศร้าเป็นอะไร ผมบอกตรง ๆ ว่าผมกลัวพวกคุณจะเป็นหนักขึ้น ผมจึงหยุดไม่ได้ แต่มีบางวันผมหยุด หลายคนบอกว่าทำไมเงียบไปเลย พวกคุณไม่ได้สร้างให้ผมเงียบได้นะ ผมไม่สามารถเงียบได้ ถ้าผมเงียบสิ่งที่ผมจะโดนมันอาจจะเยอะมากกว่าเดิม ผมทำอะไรไม่ได้ พูดตรง ๆ หลายอย่างผมตลกมาก ผมพูดข้าง ๆ เขาเลย พูดต่อหน้า เป็นการพูดอ้อมกระแทกตรง ๆ แต่พวกคุณยังไม่เข้าใจ ยังรัก ยังเข้าใจว่าผมไปว่าคนอื่น ผมเป็นคนอดทนมากนะ ไม่รู้จะร้องไห้กี่ครั้งหลังกล้อง จำไม่ได้แล้ว น่าจะเป็นคนพอมีความคิด ไม่ได้เก่งมาก แต่พอน่าจะเข้าใจได้ ว่าผมพูดถึงใคร

แต่ผมแย่ ผมชอบเล่นกับความรู้สึกตัวเอง ผมคิดว่าบางสิ่งบางอย่างเป็นจิตใต้สำนึก เป็นความแค้นส่วนตัว เป็นการแข่งขันที่สูง ผมจะปรับมายด์เซ็ตที่ถูกปลูกฝังมาได้ระยะยาวนานในหลาย ๆ เรื่อง แต่ก็ปรับไม่ได้ในหลาย ๆ เรื่อง แต่ผมเชื่อว่าอนาคตก็อาจปรับได้ แต่สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับผมถ้าสองคนจะยังไปต่อได้ ในเมื่อเราเอาทุกอย่างมาคุย ยิ่งกว่าเรียลลิตี้โชว์ มันเป็นเรียลลิตี้รัก ต้องเอาสองคนมายืนคุยกันเลย ผมก็รำคาญการคุย หายวับ พอคำถามไม่นี่ก็ไม่ตอบ มันสำคัญกับชีวิตผมนะ มันสำคัญต่อการวางงานข้างหน้า สำคัญต่ออาชีพที่เราอยากสร้างให้เขา แต่ตอนนี้ให้เดาผมคิดว่าเขาน่าจะไปตั้งโน่นนี่ ไปเปิดพีเค พาน้อง ๆ มา แล้วแตกแขนงไปเรื่อย ๆ คงเป็นงานที่เป็นความลับ และงานอะไรอีกมากมาย เพื่อน ๆ ไม่รู้ ผมก็ไม่รู้เหมือนกัน อันไหนผมกวนตีนผมก็ใช้คำว่าไม่บอก

หรือเพื่อน ๆ บอกทำไมผมกลับไปกลับมา เพราะผมยอมเขาไง เพราะเขาพูดแล้วตาผมสังเกตตลอดว่าถ้าเขาพูดแล้วสิ่งนี้เขาอยากให้เราเล่นไปด้วย ผมก็เล่นไปด้วยบ้าง แต่ในเมื่อวันนึงเริ่มมา ต่อไปเพื่อน ๆ จะเห็นอะไรที่จริงขึ้นเรื่อย ๆ ผมทำให้สุดแล้ว แต่ถ้าต้องจริงจนเกินรับไม่ได้ก็ตามนั้น แต่จริง ๆ มีอีกหลายเรื่อง” ซึ่งหนุ่มแน็กมีเสียงสั่นบางช่วงบอกอีกว่าตัวเองโคตรเลวโคตรชั่ว ถ้าบ่นอะไรวันนี้ ขอให้ตกนรก ถ้าไม่ถูกใจก็เลิกติดตามไปเลย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 110 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม