ไบร์ท วชิรวิชญ์ รับคบ เนเน่ สักพักแล้ว เผยจุดเริ่มต้นความรัก ฟุ้ง มีความสุขทุกวันที่อยู่ด้วยกัน

ยืดอกยอมรับแบบแมน ๆ ว่าเป็นแฟนกันแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม “ไบร์ท วชิรวิชญ์” กับศิลปินสาว “เนเน่ พรนับพัน” หลังมีภาพหวานจับมือขณะเที่ยวประเทศญี่ปุ่น ล่าสุดวันนี้ (22 เม.ย. 67) ไบร์ท เปิดใจต่อหน้าสื่อว่า ภาพที่ทุกคนได้เห็น คือตนไปเล่นคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่น เลยชวนเขาไปให้กำลังใจ จึงมีโอกาสไปเดินเล่นด้วยกัน ตามภาพที่เห็น จริง ๆ เราคบกันมาสักพักหนึ่งแล้ว ใช้ชีวิตกันปกติ ไปกินข้าวด้วยกัน แต่แค่ไม่ได้มีโอกาสมาบอกทุกคน พอหลังมีภาพออกมา เลยอยากให้ทุกคนได้รู้ถึงความสัมพันธ์ของเราอย่างชัดเจน ถ้าจะปิดบังจริง ๆ คงไม่ไปเดินด้วยกันที่สวนสาธารณะต่อหน้าคนเป็นหมื่น ๆ คนหรอก แค่อยากใช้ชีวิต ความรักของเราให้เป็นความรักที่ธรรมดา วันนี้เป็นวันที่ทุกคนได้รู้พร้อม ๆ กัน ขอบคุณที่ทุกคนแสดงความยินดีกับคู่ของเรา ตอนนี้ขอ เนเน่ เป็นแฟนแล้ว


จุดเริ่มต้นความสัมพันธ์? จริง ๆ เราเป็นเพื่อนกันมานานแล้ว เขาอยู่ในวงการบันเทิง ตนก็เห็นและชื่นชมเขา ได้มาเป็นเพื่อนตอนที่ถ่ายซีรีส์ เพราะเราคู่กัน 2gether The Series ซีซันแรก และเราก็เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ตอนนั้น เรารู้จักนิสัยใจคอกันดี แต่มาคุยกันจริง ๆ ก็เมื่อปีที่แล้ว หลังเขามาอยู่ที่ไทยมากขึ้น

ประทับใจอะไรเนเน่? ประทับใจทุกอย่าง ไม่เคยไม่มีความสุขสักวันที่อยู่ด้วยกัน แม้แต่ข้อเสียของเขาที่คนอื่นไม่ชอบ แต่ตนมองเป็นความน่ารัก ตอนนี้แฮปปี้มาก ๆ เขาเป็นความสบายใจ อยากให้ตนตื่นมาทำงานอย่างมีความสุข กลับบ้านก็หายเหนื่อยในทุกวัน นี่คือสิ่งสำคัญที่สุดของคนคบกัน ตนยกให้ เนเน่ เป็นเพื่อนที่สนิทที่สุด ที่คุยกันได้ทุกเรื่องจริง ๆ อยากให้ความรักครั้งนี้ให้ค่อยเป็นค่อยไป เรามั่นใจว่าเราสองคนคือคนที่ดีต่อกันจริง ๆ มันคือความรักที่เรามั่นใจ เริ่มออกมาใช้ชีวิตกันตามปกติ ออกมาเล่นฟิตเนสด้วยกันทุกเช้า


หลังมีภาพออกมา จึงอยากให้เกียรติทุกคน ทั้งตัวเนเน่ แฟนคลับ และทุกคนที่สงสัย จึงอยากให้ได้ยินจากปากตน รู้สึกว่าแคร์และเป็นห่วง อยากให้ทุกคนมีความสุข ไม่อยากให้ใครรู้สึกไม่ดี ไม่มีเจตนาที่ไม่ดี อยากให้ทุกคนเอาใจช่วยพวกเรา ไม่รู้ว่าเข้าใจความรักถูกไหม เวลารักใครอยากให้เขากินอิ่มนอนหลับ มีความสุข ผู้หญิงคนนี้ทำให้ตนมีความสุขมาก ก่อนการแถลงก็ได้คุยกันแล้ว ตอนนี้คลั่งรัก ถือเป็นพาร์ทหนึ่งของชีวิต

ส่วนเรื่องลิขสิทธิ์เพลง หลังตนนำเพลงไปร้องที่ญี่ปุ่น ในฐานะศิลปินตนได้เลือกเพลงที่จะร้อง บอกกับทีมงาน และทีมงาน พาร์ตเนอร์ได้ทำตามกระบวนการทั้งหมดแล้ว แต่เป็นการขอทางเจ้าของลิขสิทธิ์ แต่เจ้าของผลงานยังไม่รู้ ก่อนที่จะออกมาพูดก็ได้มีการบอกกล่าวกับทางทีมของพี่บอลทุกอย่าง ๆ แล้ว ถือเป็นเรื่องเข้าใจผิดกัน ตอนนี้เข้าใจกันดีแล้ว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,737 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม