จั๊กกะบุ๋ม จ่ายหนี้ แม่ปูนา ก้อนแรก 6 พันบาท ย้ำ ผมคืนเงินให้ทุกวัน

หลังมีผู้ใหญ่ในวงการให้โอกาสทำมาหากิน สำหรับนักแสดงตลก จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ที่ตั้งแต่ไปออกรายการโหนกระแสจนโดนทัวร์ลง หลังติดหนี้ค่าสินค้ากับ แม่ปูนา จำนวน 2 แสนกว่าบาท เนื่องจากนำสินค้ามาขายแต่ไม่ส่งเงินค่าของคืนให้สักครั้ง สร้างความลำบากให้กับแม่ปูนา เครียดจนเคยคิดจบชีวิตตัวเองมาแล้ว ตามที่เคยเสนอข่าวไปนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 เม.ย. 2567 ช่วงเวลา 23.51 น. จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม ได้ไลฟ์ในเฟซบุ๊กหลังไปออกงานขายของ กล่าวว่า “ผมเพิ่งกลับจากการไปออกบูธงานเชิญยิ้มเชิญอร่อย วันนี้ผมขายของมา 2 วันแล้ว ได้รวบรวมเงินจากการขายขจอง เป็นจำนวน 6 พันบาท คืนแม่ปูนาในครั้งแรก ตอนนี้ผมจัดการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ผมต้องกราบขอโทษแม่ปูนาด้วยนะครับ ขอโทษครับ”

และอีกไลฟ์ในวันที่ 21 เม.ย. 2567 จั๊กกะบุ๋ม พูดสั้น ๆ ว่า “เพิ่งกลับจากการขายขอบ ขายมาได้ 4 วันแล้ว ขายดีมาก ๆ ขอกราบขอบพระคุณพ่อแม่พี่น้องที่แวะมาให้กำลังใจ แวะมาอุดหนุน ผมซาบซึ้งมาก ๆ ที่ททุกท่านยังเมตตาผม แต่ต้องขอกราบประทานอภัย ที่ก่อนหน้านี้สินค้าผมมีไม่พอเพราะทุนผมมีไม่เยอะ แต่หลังจากที่ทุกท่าานมาอุดหนุนผมทุกวัน 4 วันที่ผ่านมา ทำให้ผมเริ่มมีเงิน และเริ่มมีเงินทุนคืนแม่ปูนาแล้ว ก็มาจากเงินที่ทุกท่านอุดหนุนผมนี้แหละครับ ผมได้คืนเงินแม่ปูนาทุกวันนะครับ รวมถึงวันนี้ด้วย และผมจะมาอัปเดตให้ฟังกันครับ” ท่ามกลางคอมเมนต์จากชาวเน็ตที่เข้ามาให้กำลังใจและแนะนำให้ตลกดังทยอยใช้หนี้เจ้าหนี้คนอื่นด้วยเช่นกัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 86 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม