ร้องไห้เพราะปลาบปลื้มไม่ใช่เสียใจ! ไมกี้ – ญดา วอนอย่ามอง ป้าแจ๋ว ในแง่ลบ เหตุที่เคี่ยวเข็ญนักแสดงหนัก เพราะอยากให้งานออกมาดี

ก่อนที่จะเข้าสู่เทศกาลปีใหม่ไทย หรือ วันสงกรานต์ ประจำปี 2567 ในวันที่ 13 เม.ย.67 นี้ ช่วงบ่ายวันนี้(11 เม.ย. 67) พี่น้องประชาชนต่างจังหวัดที่เข้ามาทำงานในกรุงเทพฯ นับพันชีวิต เดินทางมายังสถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพฯ (หมอชิต) จตุจักร เพื่อเตรียมตัวออกเดินทางกลับภูมิลำเนาสู่อ้อมกอดที่คิดถึง เพื่อฉลองเทศกาลสงกรานต์กับครอบครัว งานนี้นักแสดงจากละครเรื่อง ขวัญฤทัย ละครชุด ดวงใจเทวพรหม นำโดย ไมกี้ ปณิธาน, ญดา นริลญา , แบม สราลี, เกี๊ยก วัทธิกร และ เคท มาริลิน เดินทางมาร่วมแจกซองกันน้ำแก่พี่น้องประชาชนทำให้บรรยากาศหมอชิต เต็มไปด้วยรอยยิ้มและความอบอุ่น หลังเสร็จกิจกรรมเหล่านักแสดงเปิดใจว่า “ชุ่มฉ่ำหัวใจมากจริง ๆ วันนี้ได้แจกซองกันน้ำให้แก่ทุกคนก่อนเดินทางกลับต่างจังหวัดกัน ขอให้ทุกคนกลับบ้านอย่างปลอดภัย ช่วงสงกรานต์นี้ก็ขอให้เล่นน้ำอย่างปลอดภัยด้วย


ส่วนความเคมีที่ตกหัวใจแฟน ๆ ตั้งแต่ละครไม่ออนแอร์ของคู่พระนาง ไมกี้ – ญดา ทั้งคู่เผยว่า กว่าจะออกมาดีขนาดนี้ ต้องถูกเคี่ยวเข็ญอย่างหนักจากผู้กำกับมากฝีมือ ป้าแจ๋ว ยุทธนา โดยเฉพาะ ไมกี้ ที่ต้องร้องไห้กลางกองถ่ายอยู่หลายวัน ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า “น้ำตาที่เห็นคือน้ำตาแห่งความดีใจและปลาบปลื้ม ไม่มีน้ำตาแห่งความโศกเศร้า ผมกับป้าแจ๋วรักกันดี ส่วนตัวรู้สึกกดดันตัวเองอยู่แล้ว เพราะเป็นละครภาคต่อที่ทุกคนคาดหวัง แต่ก็ภูมิใจกับการทำงานมาก ๆ ด้าน ญดา เล่าว่าแม้ตนเองจะเข้ามาอยู่ในวงการก่อน แต่ก็ไม่ได้แนะนำเกี่ยวกับการแสดงให้ไมกี้ เพราะเชื่อว่าพระเอกของตนทำได้อยู่แล้ว “หนูไม่ต้องพูดอะไรเลย เพราะป้าแจ๋วพูดหมดแล้ว ป้ามีซิกเนเจอร์ตั้งแต่รุ่นพี่เจมส์จิ – พี่เบลล่า เขาจะทิ้งเอกลักษณ์ของเขาไม่ได้ อย่ามองป้าแจ๋วไม่ดีเลย เพราะป้าต้องการอยากทำผลงานให้ออกมาดี” ก่อนที่ ไมกี้ จะช่วยยืนยันอีกเสียงว่า “ป้าแจ๋วน่ารักมาก ๆ แม้จะเป็นคนที่ใช้คำพูดใด ๆ ที่หลายคนอาจจะรู้อยู่แล้ว แต่จริง ๆ คือเจตนาดีมาก รู้สึกโชคดีที่ได้ทำงานกับผู้กำกับมืออาชีพ ถ้าย้อนกลับไปได้ก็อยากให้ ป้าแจ๋วเคี่ยวเข็ญเหมือนเดิม” จากนั้น ญดา ได้พูดแซวตัวเองว่า “รู้สึกเจ็บที่ถูกป้าแจ๋วตัดสายสะดือ รู้สึกเป็นเกียรติมาก ๆ ที่ได้ทำงานถ้าร่วมกัน ถ้ามีโอกาสอยากร่วมงานกันกับป้าแจ๋วอีกค่ะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 78 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม