อุ้ม ลักขณา จัดฉลองเบิร์ธเดย์ให้ น้องดิสนีย์ สุดอบอุ่น บอล กฤษณะ ร่วมงาน-อวยพรซึ้ง

เป็นโมเมนต์สุดอบอุ่นที่ชวนให้ยิ้มตาม สำหรับงานฉลองวันเกิด 5 ขวบ ของ น้องดิสนีย์ ลูกสาวสุดที่รักของนักแสดงสาว อุ้ม ลักขณา ซึ่งในงานมีอดีตสามี บอล กฤษณะ มาร่วมงานด้วย อีกทั้งมี นิวเคลียร์ หรรษา น้องสาว พร้อมน้องไทก้า หลานชาย และเพื่อน ๆ คนบันเทิงคนสนิท อาทิ ชมพู่ ก่อนบ่าย และเพื่อน ๆ แม่ ๆ เด็ก ๆ มาร่วมงานวันเกิด น้องดิสนีย์ บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน งานนี้แอบเหลือบไปเห็น เอ็กซ์ ปิยะ ก็มาร่วมงานด้วย


โดยแม่อุ้ม ได้โพสต์ภาพบรรยากาศในงานสุดอบอุ่น มีเพื่อน ๆ และครอบครัว มารวมตัวกันอย่างพร้อมหน้า และเขียนข้อความอวยพรวันเกิดลูกสาวว่า “Hbd ลูกสาวสุดที่รักของหม๊า 5 ขวบแล้วแป๊บเดียว ขอบคุณหนูที่เป็นเด็กที่น่ารัก เด็กดีมีน้ำใจ มีเมตตาและเข้าใจผู้คน หม๊าภูมิใจในตัวหนูที่สุดนะคะ หนูคือความรักและกำลังใจของทุกคนในครอบครัว เติบโตอย่างสวยงามไปด้วยกันนะคะ หม๊าจะเป็นทุกอย่างให้ลูกเสมอนะคะ รักที่สุด”

ทั้งนี้ บอล กฤษณะ อดีตสามี อุ้ม ก็ได้โพสต์อวยพรวันเกิดลูกสาว น้องดิสนีย์ เช่นกัน ระบุว่า “Hbd เจ้าหญิงตัวน้อยของปาป๊า ขอให้หนูมีแต่ความสุขเป็นที่รักของทุก ๆ คน ฉลาด มีจิตใจดี รักหนูดิสนะคับ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 95 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม