แจ็คสัน หวัง เผย เมืองไทยร้อน แต่ชิน จัดงานวันเกิดที่ภูเก็ต เพราะรู้สึกเป็นอิสระ

ร้อนแรงกว่าแดดเมืองไทยก็ต้อง “พี่แจ็ค” หรือ “แจ็คสัน หวัง” ซุปตาร์แดนมังกร ที่เดินทางมาทำหน้าที่ Mentors และ Co-Producer รายการ CHUANG ASIA Thailand ในรอบ Grand Debut Night โดยพี่แจ็คเผยว่าถึงแม้ช่วงนี้อากาศของเมืองไทยจะร้อนมาก แต่ก็รู้สึกชินไปแล้ว เพราะทุกๆ คนที่พบเห็นร้อนแรงกว่า พร้อมกับออกปากอวยพรเนื่องในวันสงกรานต์หรือปีใหม่ไทยว่า ชีวิตมีทั้งดีและร้าย อย่าไปยึดติดกับมันมาก ขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรง
พร้อมเล่าถึงการทำงานที่ไทยบ่อย ๆ ในช่วงนี้ว่า เป็นไปตามสัญญาที่เคยให้ไว้กับแฟน ๆ ว่าจะมาประเทศไทยอย่างน้อย ๆ ปีละ 1 ครั้ง เรื่องแพลนซื้อบ้านที่ไทยตอนนี้ยังไม่มีเงิน บางคนอาจจะคิดว่าพี่แจ็คมีเงิน แต่จริงๆ แล้วเงินส่วนใหญ่ได้ถูกนำไปใช้จ่ายกับการทำเพลง 
สำหรับการจัดวันเกิดฉลองอายุครบ 30 ปีเมื่อวันที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมานั้น ซุปตาร์คนดังออกปากว่า รู้สึกเริ่มแก่แล้ว ไม่คิดไม่ฝันมาก่อนว่าตัวเองจะมีอายุถึง 30 ปี ในวัย 30 ทำให้เริ่มจริงจังกับชีวิตมากขึ้น ส่วนเหตุผลที่เลือกจัดงานวันเกิดในไทยที่ จ.ภูเก็ต เป็นเพราะเป็นจังหวัดที่ทำให้พี่แจ็ครู้สึกเป็นอิสระ ผ่อนคลาย สามารถปล่อยผม ออกกำลังกายได้ตามสบาย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 677 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม