โดนัท ภัทรพลฒ์ สมัครใจรับใช้ชาติ สังกัดทหารบก

หลังจากผันผ่อนการเกณฑ์จนครบ ล่าสุดวันนี้ (5 เม.ย. 67) พระเอกหนุ่มวิกหมอชิต “โดนัท ภัทรพลฒ์” ได้เดินทางไปสมัครเข้ารับใช้ชาติเป็นทหาร ที่จุดคัดเลือกการเกณฑ์ทหาร ที่ว่าการอำเภอหางดง จังหวัดเชียงใหม่ ตามภูมิลำเนาบ้านเกิด โดย เจ้าตัว ตัดสินใจสมัครเข้าเป็นทหารรับใช้ชาติที่มณฑลทหารบกที่ 33 ค่ายกาวิละ จังหวัดเชียงใหม่ โดยเริ่มเข้าประจำการ ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคมนี้


ซึ่ง โดนัท เปิดใจว่า “การสมัครทหารในวันนี้ ถือเป็นหน้าที่อีกอย่างหนึ่งของชายไทยและได้อุปสมบทให้คุณแม่ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จึงถือโอกาสเข้ารับใช้ชาติต่อเลย เมื่อถูกถามถึงความพร้อมการเข้ารับการฝึก โดนัทบอกว่า สภาพร่างกายตอนนี้สมบูรณ์พร้อม ไม่กังวลอะไร ตนเป็นคนปรับตัวง่าย ทำงานในพื้นที่ที่หลากหลายห่างไกลครอบครัวมาตั้งแต่ยังเด็ก ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร ส่วนในเรื่องงานไม่มีอะไรต้องกังวล ละครที่ตนแสดงนำได้ถ่ายเสร็จปิดกล้องเป็นที่เรียบร้อย แฟนคลับและผู้ที่ชื่นชอบในผลงานของตน ยังสามารถรับชมผลงานได้อย่างต่อเนื่อไม่หายหน้าไปไหน

ด้าน แม่ของโดนัท ที่เดินทางไปด้วยก็บอกว่า “วันนี้รู้สึกดีใจ ที่ลูกชายของตน ได้รับใช้ชาติ เป็นทหารสมใจ มั่นใจว่าลูกชายสามารถเข้ารับการฝึกทหารได้สบาย เพราะตนเลี้ยงลูกค่อนข้าง สมบุกสมบัน อยู่ง่ายกินง่าย ไม่ได้ประคบประหงมแต่อย่างใด” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 768 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม