ไมค์ ภิรมย์พร ตื่นเต้นเป็นคุณตา หลังลูกคลอดหลานชายให้ชื่นใจ เตรียมบินหาทุก 3 เดือน

กลายเป็นคุณตาป้ายแดงแล้ว นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “ไมค์ ภิรมย์พร” หลังบินตรงไปประเทศแคนาดา เมื่อกลางเดือนมีนาคม เพื่อไปรับขวัญหลานคนแรกในชีวิต ลูกของลูกสาวคนโต “เมย์ เมย์วดี”


ล่าสุด (4 เม.ย. 67) “ไมค์” เปิดใจกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า เดินทางไปตั้งแต่ 17 มีนาคมเพื่อรอกำหนดลูกสาวคลอดในวันที่ 25 มี.ค. แต่พอถึงเวลาก็ยังไม่คลอด คิดไว้ในใจว่ากลัวจะไม่ได้เห็นหน้าหลานแล้ว เพราะต้องกลับในวันที่ 1 เม.ย. แต่พอถึงวันที่ 27 มีนาคม หลานก็ออกมาให้เห็นหน้า บอกอีกว่า หลานชายคนนี้ แม่เขาตั้งชื่อเล่นว่า “วินวิน” หลานหน้าตาได้พ่อกับแม่เขามาเต็ม ๆ ไม่แน่ใจเลยว่าได้คุณตาไปบ้างไหม หลายชายคนนี้ ทำให้ตื่นเต้นและประทับใจ “ไมค์” พูดด้วยแววตาแดงก่ำ ถือว่าเป็นการรอคอยมานานกับหลานชายคนแรกจากลูกสาวของตน มันตื้นตัน

หลายคนแซวคุณตาเตรียมสมบัติไว้ให้หลาน ซึ่ง “ไมค์” ขำ บอกว่าวันนั้นได้เตรียมของรับขวัญไว้นิดหน่อย จนกว่าจะโต ทางครอบครัวเราก็พร้อมสนับสนุนและให้โอกาสที่ดีในการใช้ชีวิตในสังคมต่อไป ครอบครัววางแผนไว้ให้หลานเติบโตที่แคนาดากับคุณแม่เขาเลย ส่วนคุณตาไมค์ หลังจากนี้จะวางแผนบินไปหาหลานชายทุก 3 เดือน อาจจะต้องเหนื่อยในการเดินทางมากขึ้น แต่ก็พร้อม เพราะเราผูกพัน อยากไปดูแลหลานช่วยลูกสาว


ส่วนงานคอนเสิร์ตของ “ไมค์” ที่ก่อนหน้าเจ้าตัวได้พักรับงานตั้งแต่ช่วงโควิด ทำเอาแฟน ๆ คิดถึงไม่น้อย แต่ในวันที่ 14 เมษายนนี้ เจ้าตัวพร้อมกับ “มอส คำหมากบิน” เตรียมจัดฟรีคอนเสิร์ตเล็ก ๆ ที่ร้าน แซ่บไมค์แลนด์ จังหวัดอุดรธานี แฟน ๆ สามารถตามไปม่วนจอยกันได้เด้อ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 105 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม