เป็ด เชิญยิ้ม ขอไม่ยุ่งเรื่อง จั๊กกะบุ๋ม ลั่น! ไม่รู้สันดานอะไรทำให้เป็นคนแบบนี้ รับอีกฝ่ายเคยออกปากยืมเงิน

จากกรณี “แม่ปูนา” เจ้าหนี้ ออกมาติดป้ายกลางห้างดัง หวังทวงเงินจากดาราตลก จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม เกือบ 3 แสนบาท และเมื่อวานนี้ (2 เม.ย.) จั๊กกะบุ๋ม และ แม่ปูนา พร้อมทนาย ประชันหน้ากันในรายการโหนกระแส จั๊กกะบุ๋ม ยอมรับว่าบริหารการเงินผิดพลาดจนเป็นหนี้กว่าครึ่งล้าน คาดเคลียร์หนี้ทั้งหมดได้ภายในปีนี้ แต่ขอโอกาสทำงานหาเงินใช้หนี้ หลังจบรายการเจ้าหนี้ของ จั๊กกะบุ๋ม โผล่มาแฉว่าเจ้าตัวยืมเงินแล้วไม่คืนอีกเพียบ เกิดเป็นดรามาลุกลามใหญ่โต ลามถึงวงการตลกที่หลายคนมองว่า จั๊กกะบุ๋ม ทำให้นามสกุล “เชิญยิ้ม” เสียหาย ไม่อยากให้ใช้นามสกุลดังกล่าวให้เสื่อมเสียงอีกแล้ว


ล่าสุดวันนี้ (3 เม.ย. 67) ทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนต่อสายตรงถึง เป็ด เชิญยิ้ม หนึ่งในผู้ก่อตั้งนามสกุล “เชิญยิ้ม” จนโด่งดังตั้งแต่เมื่อปี 2523 ได้เผยว่า จริง ๆ เรื่องนี้ตนไม่อยากยุ่ง ไม่อยากซ้ำเติม เพราะสังคมลงโทษเค้าหนักอยู่แล้ว ยอมรับอีกฝ่ายมีการไลน์มาขอโทษ อยากจะบอกว่าให้แก้ไข อย่าแก้ตัว ต้องเป็นคนดีจะได้แก้ไข อย่าโยนปัญหาให้คนอื่นรับผิดชอบ อย่าเป็นคนจัญไรที่จะแก้ตัวอย่างเดียว ดังสุภาษิต “คนดีชอบแก้ไข คนจัญไรชอบแก้ตัว”

นามสกุล “เชิญยิ้ม” ที่ตนกับ โน้ต และ อีก 2 คนบนฟ้าอย่าง ศรีหนุ่ม และ ศรายุทธ ร่วมกันสร้างมา 44 ปี คิดดูว่าจะกระเทือนกันแค่ไหน เพราะสร้างกันมาด้วยความยากลำบาก แต่คุณเป็นผู้ทำลาย จะไม่บอกว่าห้ามเอานามสกุลไปใช้ มันอยู่ที่ตัวคุณว่าจะรักษานามสกุลนี้ไว้หรือเปล่าเท่านั้นเอง หรือคุณจะออกจากนามสุกลนี้ด้วยวิธีไหน แต่จะให้ขับไล่คงไม่ทำ มันขึ้นอยู่กับจิตสำนึก ให้พิจารณาตัวเองดีกว่า


ก่อนจะบอกว่ารู้จักกับ “จั๊กกะบุ๋ม” มานาน อีกฝ่ายเป็นคนน่ารัก เรียกตนเองว่าพ่ออย่างนั้นอย่างนี้ เป็นคนปากหวาน ไม่รู้ว่าสันดานอะไรที่ทำให้มันเป็นคนเช่นนี้ไปได้ ส่วนที่มีคนสงสัยว่าตนยังจะมอบโอกาสในเรื่องงานให้อีกฝ่ายหรือไม่นั้น เป็ด เชิญยิ้ม กล่าวว่า เรื่องนี้คงต้องใช้เวลา เพราะคนมีบาดแผล ต้องใช้เวลาให้ตกสะเก็ด เค้าต้องใช้เวลาพิสูจน์ตัวเอง ว่าสังคมต่างหากที่ควรให้โอกาสไหม ไม่ใช่ตน

ส่วนเรื่องการยืมเงินยอมรับว่า จั๊กกะบุ่ม เคยมีขอยืมตน แต่ตนไม่ให้ เพราะรู้พฤติกรรมว่าเป็นคนอย่างไร ถามว่าทราบไหมว่าอีกฝ่ายเล่นการพนัน สำหรับตัว เป็ด เชิญยิ้ม เองไม่ทราบเรื่องนี้จริง ๆ แต่คนคงวิเคราะห์กันได้ ตนไม่ขอพูดอะไรไปมากกว่านี้ เพราะไม่อยากไปทำร้ายเค้าอีก ก่อนจะบอกว่าตนรู้สึกสังเวช พร้อมย้ำเรื่องที่เกิดไม่ใช่ความผิดคนอื่น อยู่ที่ตัวเองทั้งนั้น และสมัยนี้กรรมติดจรวด จะใช้กรรมดีมาลบกรรมชั่วอย่างไรก็อยู่ที่การกลับตัว การกระทำของคุณ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,663 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม