ไผ่ ยก ต่าย เป็นคู่ส่งอารมณ์ที่ดีที่สุดในละคร ขำ โดนแซวไม่หยุดภาพแต่งงาน

ซีนในละครเป็นเหตุสังเกตได้ สำหรับคู่จิ้นในดวงใจแฟนลูกทุ่ง ต่าย อรทัย และหนุ่ม ไผ่ พงศธร ออกมาเล่าขำ ๆ ถึงโมเมนต์ที่โดนคนรอบข้างทักว่าทั้งคู่นั้นแต่งงานกันแล้ว แต่ที่จริงคือเป็นฉากในละครตั้งแต่ปี 2563 แต่ยังโดนแฟนคลับแซวอยู่บ่อย ๆ เวลาไปไหนมาไหนที่ต้องออกงานคนเดียว มักจะมีแฟนคลับหรือคนรอบข้างถามถึงอีกฝ่ายเสมอ เพราะทุกคนจะมีภาพจำว่าถ้าเจอต่ายก็ต้องเจอไผ่ ถือว่าเป็นโมเมนต์น่ารัก ๆ ที่ใครหลาย ๆ คนมาชอบคู่ของตน


สามารถพายเรือคู่นี้ได้ไหม? สาว ต่าย บอกว่าพายได้แบบน่ารัก ๆ แต่ถ้ามองถึงโอกาสในการพัฒนาความสัมพันธ์ คิดว่าเป็นพี่เป็นน้องร่วมงานด้วยกันแบบนี้ไปดีกว่า ส่วนฝั่งหนุ่ม ไผ่ ก็ขอยกต่ายขึ้นหิ้งเป็นรุ่นพี่ในวงการการร้องเพลง เพราะหลาย ๆ อย่างตนมองต่ายเป็นไอดอล

การโคจรกลับมาเจอกันอีกครั้ง กับละครเรื่องที่ 4 ของคู่จิ้น ไผ่-ต่าย ทั้งคู่บอกว่ารอบนี้กลับมาเจอกันมีความสบายใจมากกว่าเดิม เพราะก่อนหน้านี้ได้เล่นด้วยกันแล้ว ซึ่งกลับมาครั้งนี้ ไผ่ ขอยกให้ต่ายเป็นคู่ส่งที่ดีที่สุดเลยก็ว่าได้ เพราะบางฉากที่ตนเข้าไม่ถึงอารมณ์ของตัวละครกว่าจะแสดงออกมาได้ ต้องทำการบ้านเยอะพอสมควร แต่พอมีคู่ส่งที่ดีอย่าง ต่าย ทำให้การแสดงผ่านไปได้ด้วยดี ถึงจะนาน ๆ จะโครจรกลับมาเจอกัน แต่เคมีทุกอย่างก็ยังเข้ากันเหมือนเดิม .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 174 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม