เลิกอีกคู่! อแมนด้า ประกาศโสด จบรัก 6 ปีแฟนต่างชาติ ไม่ปิดกัน พร้อมมีรักใหม่

ทำเอาแฟน ๆ ช็อกไปตาม ๆ กัน หลังนางเอกวิกพระราม 4 “อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม” ดีกรีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2020 ออกมาอัปเดตสถานะหัวใจว่าตอนนี้โสดมาได้สักพักแล้ว ยุติความสัมพันธ์รัก 6 ปี กับแฟนหนุ่มตาน้ำข้าวเป็นที่เรียบร้อย


โดยสาว อแมนด้า เผยกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า “ประกาศโสดค่ะ โสดมาสักพักแล้ว แต่ไม่ได้บอกใคร ตอนนี้ก็ไม่ได้เหงา เพราะคนรอบข้างเราดี ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว คนที่เราทำงานด้วย รู้สึกจอย ๆ กับชีวิต แฮปปี้กับชีวิตโสด ตนไม่ได้ปิดกัน หนุ่ม ๆ สามารถ Dm มาได้ เพราะตอนนี้ไม่มีใครเข้ามาจีบเลย ถ้าถามว่าชอบคนในวงการหรือนอกวงการมากกว่า ตอบได้เลยว่าไม่ติด อาชีพการงานของคนเราแตกต่างกัน ขอแค่เป็นอาชีพที่สุจริตก็พอ

ทำไมถึงโสด? ตอนนี้ทำงานหนัก ไม่มีเวลาไปนั่งกินข้าวนอกบ้าน เจอคนใหม่ ๆ เพราะตื่นมาก็เจอช่างแต่งหน้า ช่างทำผมเลย ไปทำงานถ่ายละครเสร็จกลับบ้าน ชีวิตวนลูบอยู่อย่างนี้ จึงไม่ได้มีโอกาสเจอคนใหม่ ๆ เรื่องงานเยอะไม่เกี่ยวกับว่าจะมีแฟนได้ไหม ขอแค่เข้าใจซึ่งกันและกันก็พอ


ส่วนสเปกคนใหม่ที่จะเข้ามา สาว อแมนด้า บอกว่าไม่ได้มีไทป์ แต่ชอบคนที่สามารถทำให้เราหัวเราะได้ เพราะท้ายที่สุดเราต้องเป็นคู่ชีวิตกัน เวลาอยู่ด้วยกันแล้วมีเสียงหัวเราะ มันรู้สึกดี และสิ่งสำคัญต้องมีไลฟ์สไตล์ที่ใกล้เคียงกัน เพราะเวลาไปเที่ยวต่างจังหวัด ไปเที่ยวต่างประเทศ หรือว่าทำกิจกรรมกันในวันหยุด ต้องไปด้วยกันได้ ออกปากไม่ติดถ้าจะให้ลองสิ่งใหม่ ๆ ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 241 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม