อดทนมานาน แจ๊ส ประกาศศึก ลั่น! คุณระวังตัวคุณหรือยัง คู่กรณี ขึ้นไลฟ์ปะทะเดือด

โดนตามรังควานไม่เลิก! สำหรับครอบครัวของศิลปินตลกชื่อดัง แจ๊ส ชวนชื่น และภรรยา แจง ปุณณาสา แถมล่าสุดก็ถูกบุคคลใกล้ชิด ขโมยรองเท้าที่สะสมไป รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 300,000 บาท ซึ่งตอนนี้ตำรวจออกหมายจับชายคนดังกล่าวในข้อหาลักทรัพย์ในเคหสถาน โดยการทำอันตรายกับสิ่งกีดกั้นสำหรับคุ้มครองบุคคลหรือทรัพย์แล้ว และศาลได้อนุมัติออกหมายจับเป็นที่เรียบร้อย ตั้งแต่วันที่ 25 มี.ค. ที่ผ่านมา


ล่าสุดเมื่อคืนที่ผ่านมา หนุ่ม แจ๊ส ได้ไลฟ์สดประกาศสงครามกับชายรายดังกล่าว ซึ่งพูดตอนหนึ่งว่า “คุณเคยประกาศจะมีสงครามกับผม ผมก็พร้อมจะมีกับคุณ ทุกรูปคดี ผมไม่ทำอะไรกับคุณอยู่แล้ว ถ้าคุณไม่ทำอะไรผมก่อน ตอนนี้คุณเล่นผมโซเชียล ผมก็จะเอาคืนคุณ ต่อไปนี้ผมจะทอนคุณทุกอย่าง คุณเล่นผมโซเชียล ผมไม่ยอมแล้ว ผมไม่อยากมีแสงด้วย เสียเวลาผมด้วย แต่ถ้าคุณจะมาปองร้ายผม ทุกคนรู้ไว้ด้วย ว่ามีแค่ผมกับเขา และครอบครัวผม ผมจะได้ไม่ตายฟรี ผมกลัวคุณไหม ผมกลัว มากด้วย คุณอยากได้ยอดอยู่แล้วมาเลย ขึ้นมาเลย เพื่อนที่อยากออกตัวให้คุณ มาได้เลย แสดงตัวมาเลย ได้หมดเลย มีอะไรอยากพูด พูดมา เดี๋ยวผมต้องไปนอนแล้ว ตีสองแล้ว ผมทำงานเลี้ยงครอบครัว ทำไงให้ทุกคนมีกิน มีความสุข ให้ทุกคนภูมิใจในตัวผม ผมก็เคยพูดดีกับคุณนะ ผมหวังดีกับคุณมาก

ทั้งนี้ วันที่ 29 มีนาคม 67 แจ๊ส เตรียมแถลงข่าวเรื่องคดี 14.00 น. แจ๊ส บอกว่าก็รอวันเขาแถลงข่าว เขาพูดจะมีนักข่าวมา สน.มีนบุรี หรือเจอกันก็ได้ ที่เคยพูดว่าโหนกระแส เจอกันก็ได้ หรือแอบจะมาลอบฆ่าผมก็ได้ ผมระวังตัวของผมหมดแล้ว คุณระวังตัวคุณหรือยัง เพื่อนคุณจะหัวเราะผม คุณไปเป่าหูว่าผมอย่างนั้นอย่างนี้ คุณอยู่กับความจริงเป็นสิ่งไม่ตาย คุณเข้าใจความจริงบ้างหรือยัง ความจริงที่ต้องตื่นมา ต้องทำมาหากิน หากินสุจริต รู้ยังว่ามันคืออะไร ผมกลัวตาย ผมไม่ได้นักเลง ทุกคนพร้อมปกป้องผมหมด เพราะผมไม่เคยระรานใคร”


ขณะที่มีช่วงชายรายดังกล่าว ขึ้นไลฟ์ปะทะเดือดกับ แจ๊ส กลางโซเชียล แจ๊ส บอกว่า xูไม่ได้กลัวxึงเลย ชายคนนั้นก็สวนว่าxูก็ไม่ได้กลัวXึงเหมือนกัน ไอ้แจ๊ส ตอนแรกxูเกรงใจXึงเฉย เพราะXึงยังไม่ลามมาหาxู .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,905 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม