ไม่กลัวที่จะเริ่มต้นใหม่! โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ เผยสภาพจิตใจดีขึ้น แต่ยังไม่ 100 % ขำมีมยิ้มมุมปาก ทำไปไม่รู้ตัว

หลังจากเลิกรากับอดีตสามี พีเค ปิยะวัฒน์ เซ็นใบหย่ากันเรียบร้อยแล้ว สำหรับนางแบบสาว โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ท่ามกลางกำลังใจอย่างล้นหลาม ล่าสุดวันนี้ (26 มี.ค. 67) สาว โยเกิร์ต ออกมาเปิดใจครั้งแรก ยอมรับว่าสภาพจิตใจยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ ตกใจหลายคน ยกเป็นไอดอลผู้หญิงสตรอง ตนแค่อยากออกมาบอกว่าจบกันด้วยดีแค่นั้น ขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้ เอาจริง ๆ คนมองแบบนั้น แต่ตนเคยผ่านช่วงเวลาที่เลวร้าย อ่อนแอมาแล้ว ทุกวันนี้เพื่อนผลัดกันมาอยู่ด้วยตลอด เดินหน้ามูฟออนเต็มที่ แต่ยังไม่พร้อมมีรักครั้งใหม่ เพราะยุ่งจนไม่ได้โฟกัส ยืนยันไม่กลัวที่จะเริ่มต้นใหม่ ขอมีความสุขด้วยตัวเองให้ได้ก่อน ยอมรับว่ามุมมองเรื่องความรักเปลี่ยนไป ตอนเป็นแฟนก็อีกอย่าง พออายุเท่านี้ก็จะมีความคิดอีกแบบ ตอนนี้เรื่องการนอนดีขึ้น หลังเคยให้สัมภาษณ์ว่านอนคนเดียวไม่ได้ แต่ยังสะดุ้งตื่นอยู่ เพื่อนเคยแนะนำให้ไปพบจิตแพทย์ แต่โดยรวมคิดว่าอาการยังไม่ถึงขั้นนั้น


ช่วงนี้เริ่มทำอะไรคนเดียวแล้ว เช่นการไปดูหนัง เพราะโรงหนังบังคับซื้อตั๋วสองใบ จึงลองทำดู ได้เรียนรู้ที่จะอยู่คนเดียวบ้าง ภารกิจต่อไปที่อยากทำคืออยากเดินทางคนเดียว แต่ยังไม่ชินกับการอยู่คนเดียว ต้องเรียนรู้ไปทีละสเต็ป ออกปากท้ายทายดี แต่มองว่าเป็นโอกาสได้ทบทวนตัวเอง ว่าสามารถไปทางไหนได้บ้าง ทางไหนดีที่สุดสำหรับตัวเอง ข้อดีของการกลับมาใช้ชีวิตคนเดียว คือเราได้พิจารณาสิ่งที่อยู่กับตัวเอง หลังก่อนหน้านี้ต้องคิดถึงคนสองคนมากกว่า

ตอนนี้กลับมารันวงการบันเทิง ยอมรับว่าดีมากตอนนี้ยุ่งแล้ว งานเยอะมากขึ้นแต่ก็ยุ่งได้อีก งานจะมีหลากหลายไม่ใช่แค่เดินแบบ ยอมรับว่าตั้งตัวรับไม่ทัน อาทิตย์หนึ่งหลายวันติด ๆ แต่ยังมีเวลาว่างไปหาครอบครัว นอกจากเรื่องงานก็มีเรื่องชีวิตให้จัดการ ช่วงนี้ต้องมีสติดี ๆ การทำงาน เพื่อให้เราไม่ต้องคิดฟุ้งซ่าน ใช้งานบำบัดเป็นการในตัว


ส่วนเรื่องยิ้มมุมปากที่กลายเป็นมีมในโซเชียล เผยว่าไม่ได้ตั้งใจ เพราะปกติตนเป็นคนแบบนั้นอยู่แล้ว เป็นไปโดยธรรมชาติ ไม่ได้ตั้งใจทำ ตอนนี้พยายามเลียนแบบยิ้มเดิมที่เคยทำอยู่ แต่ทำไม่ได้แล้ว หลาย ๆ คนที่เข้ามาขอถ่ายรูปก็ขอให้ทำยิ้มมุมปากแบบนั้น มองว่าน่ารักดี แต่หลังจากนี้ขอกลับไปฝึกอีกรอบก่อน และอยากขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามา มีความหมายกับตนมากจริง ๆ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 127 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม