ตั๊ก-นุ้ย ขอบคุณ ตร. ที่ช่วยแก้ไขปัญหา หลังเจอเพื่อนบ้านป่วยจิตเวชด่าหยาบ-สร้างความรำคาญ

จากกรณีครอบครัวสายฮา ตั๊ก ศิริพร และ นุ้ย เชิญยิ้ม ถูกเพื่อนบ้านชายป่วยโรคจิตเวช ตะโกนด่าคำหยาบ บางทีนั่งพูดอยู่คนเดียว ตั้งแต่เช้ายันดึก สร้างความรำคาญอย่างมาก ไม่สามารถหลับนอนได้ กระทั่งได้แจ้งญาติของชายรายดังกล่าวที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน แต่ก็ไม่เกิดประโยชน์ ไม่ทำอะไรเลย ทำเอา ตั๊ก-นุ้ย สุดจะทน เดินทางเข้าแจ้งความ เพื่อความปลอดภัยของคนในครอบครัว


ล่าสุด ตั๊ก-นุ้ย ได้รับความช่วยเหลือ แก้ไขปัญหาดังกล่าวแล้ว จากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มีนบุรี พร้อมโพสต์ภาพลงอินสตาแกรม ระบุว่า “วันนี้ต้องขอกราบขอบพระคุณพี่ ๆ ตำรวจจาก สน.มีนบุรี ทุกท่านมาก ๆ เลยค่ะที่ลงมาช่วยแก้ปัญหาผู้ป่วยจิตเวชในหมู่บ้านของตั๊ก เพื่อที่จะได้พาพี่เค้าไปรักษาอย่างถูกต้องถูกวิธี พี่ ๆ ตำรวจท่านให้ความสำคัญในเคสผู้ป่วยจิตเวชมากนะคะ ไม่แพ้คดีอื่น ๆ เพราะตอนนี้มีผู้ป่วยแบบนี้เยอะมากท่านใดที่เจอปัญหาเหมือนกับตั๊กลองไปปรึกษาพี่ ๆ เจ้าหน้าที่ในท้องที่นั้นได้นะคะ วันนี้ต้องกราบขอบพระคุณพี่ ๆ ตำรวจทุกท่านอีกครั้งค่ะจาก สน.มีนบุรี ค่ะ

ได้ลงพื้นที่ หมู่บ้านปรีชาร่มเกล้าเพื่อมาพบ คุณชูเกียรติ เปี่ยมสุข (คุณนุ้ย เชิญยิ้ม) ที่ได้ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สน.มีนบุรี เมื่อวันที่ 22 มี.ค.67 เวลา 09.58 น. ข้อที่ 3 รับฟังปัญหา และหาทางแก้ไขเพื่อนบ้าน(ผู้ป่วยจิตเวช) ก่อความเดือดร้อนรำคาญ โดยได้ติดตามญาติ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องมาเพื่อนำผู้ป่วยเข้ารับการรักษาต่อไป” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 79 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม