เดือด! น้ำตาล ไม่ให้อภัย เพชรปากร้า

กลายเป็นเรื่องราวสนั่นโซเชียล กับการประกวด Universe is U ที่จัดขึ้นโดย TPN Global ซึ่งเป็นการประกวดที่ไม่จำกัดเพศ ไม่จำกัดสัญชาติ ทั้งแหวกแนวโคฟเวอร์เป็นนางงามที่ตัวเองรัก หากผู้เข้าประกวดคนใดทำได้ดีก็จะได้รางวัล Universe is U “จักรวาลนี้คือเธอ” ไปครอง และครั้งนี้อินฟลูเอนเซอร์ อย่าง “เพชร ปากปาร้าหน้าเป๊ะ” ก็ได้เข้าร่วมการประกวดในครั้งนี้ด้วย โดย เจ้าตัว โคฟเวอร์เป็น “น้ำตาล ชลิตา”


ล่าสุดในรอบ KEYWORD FOR U ไม่รู้…แต่ต้องรอด “น้ำตาล ชลิตา” ก็ออกมารีแอก “เพชร ปากปาร้าหน้าเป๊ะ” ที่โคฟเวอร์เป็น เธอ … ย้อนกลับไปเมื่อปี 2016 “เพชร ปากปาร้าหน้าเป๊ะ” เคยออกมาวิจารณ์ “น้ำตาล” เอาไว้ว่า “น้ำตาลเตี้ย ไปไม่ถึงรอบ 5 คนสุดท้าย อย่างมากเข้ารอบได้แค่ 10 คนสุดท้าย” ซึ่งตอนนั้นช่วงระหว่าง “เพชร” กินข้าวต้มในตำนาน “เพชร” ยังพูดชัดไม่เติมน้ำตาล เพชรเกลียดน้ำตาลยอมกินแค่พริกและน้ำปลา

ซึ่งตอน “เพชร” เรพริเซนท์เป็น “น้ำตาล” ซึ่งทาง เพชร ปากปาร้า พูดแนะนำตัวเองและพูดบนเวทีไว้ว่า เรพริเซนท์ น้ำตาล ชลิตา สวนเสน่ห์ค่ะ การที่คนคนนึงจะมาสิงร่างของนางงามสักคนนึง โดยเฉพาะนางงามที่ชื่อว่า ชลิตา สวนเสน่ห์ มันทำให้ดิฉันรู้ว่า การที่คนคนนึงกว่าจะประสบความสำเร็จ และเป็นที่ยอมรับได้ เขาต้องเหนื่อยแค่ไหน ต้องพยายามและต้องอดทนแค่ไหน เพราะฉะนั้นเมื่อคนคนคนนึงพยายามอย่างเต็มที่ที่สุดแล้ว เขาไม่ควรได้รับการด้อยค่า จากใครทั้งสิ้นค่ะ หลังจากฟังจบแล้วนั้น ปรากฏว่า น้ำตาล ได้รีแอกทั้งท่าทางทางปาก มีความตาโตกับคำพูด พร้อมกับปรบมือช้า ๆ และเบะปากเบา ๆ บอกเลยงานนี้ชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์ขำขันกันอย่างรัว ๆ และช่วงหนึ่ง “น้ำตาล” ที่รีแอก “เพชร ปากปลาร้า” ยังพูดถึงการให้อภัยคือทานอันประเสิรฐ และบอกว่า รับทราบค่ะ ก่อนจะพูด ตรูไม่ให้


เรื่อง ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นโจมตี “เพชร ปากปลาร้า” ทำนองว่า เพชรไม่ใช่หรอที่ด้อยค่าน้ำตาล, แหม ๆ เมื่อก่อนว่าเขา ตอนนี้มากลืนน้ำลายตัวเอง, ด้อยค่าแรกเลยะค่ะ และอีกเพียบ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 5,079 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม