เข้มแข็งได้อีกครั้ง หญิงลี อัปเดตสภาพจิตใจดีขึ้น หลังเจอมรสุมดรามา แจงเหตุยกเลิกคอนเสิร์ตที่อเมริกา

กลับมาเข้มแข็งได้อีกครั้ง สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวลั้นลา หญิงลี ศรีจุมพล หลังผ่านมรสุมดรามาโลกสองใบไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ครั้งนี้เจ้าตัวได้นำช่วงเวลาที่อ่อนแอมาก ๆ ดำดิ่งกับความรู้สึก เปลี่ยนมาสร้างแรงผลักดัน ออกผลงานเพลงใหม่สนุกสนานกับซิงเกิล “อ่อนแอก็แพ้ไป” ที่สอนใจว่าอย่าไม่ยอมแพ้อะไรง่าย ๆ


ล่าสุดวันนี้ (19 มี.ค. 67) สาว หญิงลี อัปเดตสภาพจิตใจกับทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า สภาพจิตใจดีขึ้น เพราะได้กำลังใจดี ๆ มาจากคนรอบข้าง บางครั้งนึกว่าเรื่องราวมันแย่ต่อจิตใจเรา แต่หน้าเวทีมีกำลังใจจากแฟน ๆ มีการติดต่องานจากนายจ้าง ทำให้ตนยังมีคุณค่าและมีความสำคัญอยู่ พร้อมบอกหลายคนที่เจอเรื่องราวที่ท้อแท้ อยากให้ทุกคนเข้มแข็ง

จากกรณีโลกสองใบ ทำให้หลายคนมองตนเปลี่ยนไป หญิงลี เผยตนเป็นคนสาธารณะ การที่คาดหวังให้ทุกคนมารักเรา หรือต้องการอธิบายให้หลายคนฟังคงทำไม่ได้ ขอให้เวลามันทำงาน เรายังสร้างสิ่งดี ๆ ต่อไป พร้อมเปรียบ “เราสร้างปราสาททราย แล้วมีคนมาผลักให้พังลง การสร้างมันยาก การทำลายมันง่าย” เพราะฉะนั้นคิดไว้เสมอว่าต้องเข้มแข็ง บางครั้งวิบากกรรมทำให้เจออุปสรรคมากมาย แต่ก็พัฒนาตัวเองและเริ่มต้นใหม่ ที่ผ่านมาถือเป็นประสบการณ์ในชีวิต


สาว หญิงลี ยังเล่าย้อนถึงโมเมนต์ที่ประทับใจ หลังพนักงานรีสอร์ต-ชาวบ้านเข้ามากอดให้กำลังใจ ขณะเจอมรสุมดรามา ตอนนั้นน้ำตาไหลพราก เพราะรู้สึกอบอุ่นและมีความสุข ทำให้รู้ว่าทุกคนยังรัก เพราะเขารู้จักนิสัยตนดี แต่พยายามเข้มแข็ง พร้อมอัปเดตสถานะหัวใจว่าตอนนี้ไม่โสดแล้ว โชคดีที่ตนมีรักที่ปลอดภัย ตอนนี้คุย ๆ อยู่กับ พี่ไม้ เพราะเขาเป็นคนซื่อ ตนก็เป็นคนซื่อ ชาวบ้าน ๆ เขาให้อิสระเสรีกับแฟนคลับเต็มที่เสมอมา ไม่ได้กีดกัน ไม่ได้จู้จี้และหึงหวง ที่ผ่านมาปลอบใจและให้กำลังใจกัน ทำให้ตนรู้สึกไม่โดดเดี่ยว พร้อมบอกทุกคนถ้ามีความรักที่ดี ปลอดภัย และอบอุ่นควรรักษามันไว้

ส่วนปมประกาศยกเลิกคอนเสิร์ตที่อเมริกา มูลค่าความเสียหายเกือบ 2 ล้าน สาว หญิงลี เล่าว่าก่อนหน้าเข้าใจว่า การยื่นเอกสารวีซ่า อาจจะได้คิวสัมภาษณ์ที่ทันช่วงทัวร์คอนเสิร์ตเดือนเมษายน แต่พอใกล้ช่วงเตรียมตัวแล้ว ยังไม่ได้คิวสัมภาษณ์วีซ่า ซึ่งไม่ได้มีการตัดสินว่าผ่านหรือไม่ผ่าน จึงได้ปรึกษากับทางผู้จัด เพราะทางนั้นจะต้องติดต่อเช่าฮอลล์เพื่อจัดงาน ซึ่งตนจึงตัดสินใจยกเลิก เพราะไม่ทันแน่ ๆ พร้อมเผยว่า เตรียมยื่นเอกสารขอวีซ่าใหม่อีกครั้ง หลักฐานแน่น ๆ ด้วยวีซ่าที่สามารถทำงานได้อย่างถูกต้องแบบเป็นทางการ เพื่อเตรียมตัวไปหาแฟน ๆ ที่อยู่อเมริกาในช่วงกรกฎาคมนี้ ส่วนคิวงานที่ว่างอยู่ในช่วงสงกรานต์ อาจจะอยู่ต้อนรับลูกค้าที่มาพักผ่อนหย่อนใจอยู่ที่รีสอร์ต “หญิงลี ลั้ลลา” รอเจอได้เลย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 66 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม