มูตัวแม่! แพรวา เผยวันโพสต์เปิดตัว เต้ ชยพัทธ์ ยึดเวลาตามฤกษ์ ลั่น! เจอกันตอนแรกไม่ถูกใจ พอได้คุยน่ารักดี

อยู่ในสถานะอินเลิฟ หัวใจพองโตเป็นสีชมพูสุด ๆ สำหรับนักแสดงสาว แพรวา ณิชาภัทร หลังเมื่อกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โพสต์คลิปเปิดตัวหวานใจ นักแสดงหนุ่มวิกพระราม 4 อย่าง เต้ ชยพัทธ์ และก่อนหน้านี้ฝ่ายชายได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ตอนนี้ตกลงใช้สถานะแฟนกันแล้ว และคบหากันมาได้ 2 เดือน ฝ่ายหญิงตรงสเปกทุกอย่าง คุยกันทุกวันและต้องวิดีโอคอลกันก่อนนอน


ล่าสุดวันนี้ (12 มี.ค. 67) สาว แพรวา ออกปากแซวแฟนหนุ่มว่าให้สัมภาษณ์ซะดูดี เพราะสถานที่เจอกันไม่ใช่ร้านอาหาร แต่คือร้านมาดื่มมาดริ๊งก์ ตอนแรกเจอกันจากเพื่อนที่รู้จักแนะนำมาให้เจอ ตอนแรกยังไม่ถูกใจแต่พอได้คุยกันก็รู้สึกว่าเขาน่ารักดี เหมือนมีทั้งแฟนและเพื่อนสาวไปในตัว เพราะหนุ่ม เต้ มีจริตเพื่อน LGBTQ สแกนผ่านเพื่อนแล้วไม่พลาด แต่อย่าให้รู้ ออกปากถ้ารู้เละแน่

ตอนแรกตนกังวลฝ่ายชายจะตายไมค์มั้ยตอนสัมภาษณ์ เพราะเขาไม่เคยสัมภาษณ์มาก่อน หนุ่ม เต้ มาบอกตนว่าจะมีการให้สัมภาษณ์ ตอนนั้นตนกำลังบินกลับจากญี่ปุ่นพอดี จึงมาดูคลิปย้อนหลังเอา ชื่นชมแฟนหนุ่มไม่ตายไมค์เพราะพี่ ๆ นักข่าวเอ็นดู


สาว แพรวา ยังบอกอีกว่าวันที่โพสต์เปิดตัว ตนไปดูดวงปรึกษาหมอดูมา แม่หมอบอกให้เปิดตัวได้ แต่ต้องเป็นฤกษ์ที่ส่งเสริมเรื่องความรัก ตนเลยตั้งนาฬิกาปลุกมาโพสต์ตอน 6 โมงเช้าตามฤกษ์ แถมยังโทรไปจิกฝ่ายชายให้กดรับด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 34 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม