เบิ้ล ย้ำ! จบกันด้วยดี ยันเลิกแฟนสาว ไม่เกี่ยวระยะทาง ปลื้ม เตรียมสานฝันแม่แฟนคลับผู้ล่วงลับ

กลายเป็นหนุ่มโสดที่งานรุมแน่นสุด ๆ สำหรับนักร้องหนุ่มลูกทุ่งมาดทะเล้น เบิ้ล ปทุมราช หลังผ่านมาแค่ 3 เดือนแรกในปีนี้ นอกจากงานภาพยนตร์และรายการโทรทัศน์ที่ลงคิวแน่นตลอดทั้งเดือน ปีนี้ยังถือเป็นปีทองเพราะหนุ่ม เบิ้ล ยังคว้าพรีเซนเตอร์โฆษณามารวมมากถึง 7 ตัว


งานที่ปังในช่วงนี้ ยังสวนทางกับความรักที่เคยหอมหวาน หลังก่อนหน้านี้หนุ่ม เบิ้ล ออกมาโพสต์ข้อความผ่านโซเชียลว่าได้ยุติสถานะแฟนกับสาว “แครี่” ลูกครึ่งสวิตเซอร์แลนด์ ดีกรีแอร์โฮสเตส โดยสาเหตุการเลิกราครั้งนี้ หนุ่ม เบิ้ล เผยว่าเป็นการไม่พอดีกันในหลาย ๆ อย่าง ไม่อยากให้มองที่เรื่องของเวลาและระยะทาง ย้ำว่าเป็นการจบลงด้วยดี ฝ่ายหญิงเป็นคือคนที่เข้ามาขอยุติความสัมพันธ์ก่อน ทุกวันนี้ยังสามารถพูดคุยเป็นเพื่อนกันได้ เช่นเดียวกับอนาคตหากทั้งคู่ไม่มีใคร ก็อาจกลับมาคุยหรือขอแต่งงานกันได้เลย ไม่อยากพูดว่าข้อดีข้อเสียของการเป็นโสดคืออะไร เพราะตอนที่ไม่โสดก็เป็นช่วงเวลาที่ดีมาก ๆ เช่นกัน

นอกจากเรื่องความรัก หนุ่ม เบิ้ล ยังเล่าถึงการทำหน้าที่ศิลปิน ที่เตรียมจัดคอนเสิร์ตโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายให้กับแฟนคลับที่เข้ามาคอมเมนต์เชิงตัดพ้อในโซเชียลในทำนองว่า หากมีเงินว่าจ้างหนุ่มเบิ้ลให้มาร้องเพลงให้คุณแม่ที่ล่วงลับได้ฟังสักครั้ง ซึ่งคุณแม่ยังชอบเรียกหนุ่มเบิ้ลว่าลูกชายอีกด้วย โดยหนุ่ม เบิ้ล เผยว่าทันทีที่เห็นข้อความดังกล่าวได้ติดต่อไปทางแฟนคลับ แล้วเตรียมเดินทางไปจัดคอนเสิร์ตแบบไม่คิดค่าใช้จ่ายในช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ รู้สึกดีใจที่ได้อ่านข้อความดังกล่าวและการช่วยเหลือคนอื่น เจ้าตัวรวมถึงพี่ชายอย่าง ก้อง ห้วยไร่ ก็ทำสม่ำเสมออยู่แล้ว ด้วยการนำทิปหน้าเวทีไปบริจาคให้กับมูลนิธิ รวมถึงผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน ซึ่งการไปช่วยผู้อื่นแต่ละครั้งต้องไม่กระทบกับงานที่เจ้าตัวรับไว้ก่อนหน้านี้ด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 281 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม