อี เจ ฮุน หล่อตะโกนแบบใกล้ชิด meet&greet กลางห้าง

เคยฝากผลงานซีรีส์มาแล้วหลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Signal, Taxi Driver รวมไปถึง Move to Heaven ซึ่งล้วนแต่ฮอตฮิตติดใจแฟนๆ ซีรีส์ทั้งนั้น สำหรับนักแสดงหนุ่มแดนกิมจิ ‘อี เจ ฮุน’ ที่ได้เดินทางมาร่วมงาน Meet&Greet ในงาน Yes! Korea Travel : Bangkok เมื่อช่วงเย็น (10 มี.ค. 2567) ที่ผ่านมา ท่ามกลางแฟนคลับที่เปล่งเสียงกรี้ดมาลั่นห้างฯ
โดยการมาไทยครั้งนี้ “อี เจ ฮุน” เผยว่าได้ทักถามเพื่อนๆในไทยบอกว่าเมืองไทยช่วงนี้ร้อนมาก แต่พอตนลงเครื่องบินมาก็คิดว่าไม่ร้อนเท่าไหร่เลย อาจเพราะเป็นคนชอบอากาศแบบนี้อยู่แล้ว ซึ่งคืนนี้โอปป้าอี เจ ฮุน บอกว่าตั้งใจจะไปตระเวนเที่ยวรอบกรุงเทพฯ ทั้งหาของกินอร่อยๆ หรือนั่งรถตุ๊กตุ๊ก เชื่อว่าแฟนๆ คงรู้กันอยู่แล้วว่าตนจะชอบไปที่ไหนบ้าง สำหรับเมืองไทยเจฮุนเล่าว่าชื่นชอบทั้งอาหารและผู้คน อยากไปเที่ยงเชียงใหม่ซักครั้งเพราะยังไม่เคยมีโอกาสไปเที่ยวที่นั่นเลย
ส่วนผลงาน นอกจาก Taxi Driver2 ที่แฟนๆรู้จักกันดีแล้ว ก็จะมีซีรีส์สืนสวน Chief Inspector 1963 ที่เป็นอีกบทบาทที่ท้าทาย โดยหนุ่มอี เจ ฮุน ยังเผยถึงแพชชั่นในการแสดงด้วยว่าส่วนตัวเป็นกลัวผี แต่มีโอกาสดูภาพยนตร์หลอนๆหลายเรื่อง รู้สึกชื่นชอบมากจนอยากมีโอกาสถ่ายทำภาพยนตร์ผีในไทยซักครั้งเหมือนกัน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 107 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม