บุ๋ม ลั่น! ไม่ได้อวดสามี ถ้าอวดจริงคงให้ถอดเสื้อ วอนมองเป็นสีสันฮา ๆ

ไม่ได้ตั้งใจอวดคุณสาจริง ๆ พิธีกรเซเลบแห่งรายการตกมันส์บันเทิง “บุ๋ม ปนัดดา” หลังถ่ายรูปอวดท่านอนของลูกชายวัย 1 ขวบ “น้องอเล็กซ์” ที่มีท่าทางเหมือนกันคุณพ่อ “ก็อต อธิป” เป๊ะ ๆ แต่สายตาของชาวเน็ตกลับหลุดโฟกัสไปมองอย่างอื่นที่ดูเด่นชัดไปซะงั้น

ล่าสุด (6 มี.ค. 67) “บุ๋ม ปนัดดา” ได้เปิดใจว่า ไม่ได้ตั้งใจที่จะอวดคุณสามีอะไรเลย ตอนนั้นเพียงแค่อยากให้โฟกัสท่าทางที่เหมือนกันจริง ๆ เพราะเรามีความรู้สึกว่าเป็นคนที่อุ้มท้องมา 9 เดือนแท้ ๆ กลับเหมือนคนเป็นพ่อซะงั้น คนเป็นสามีก็คงภาคภูมิใจของเขา เพราะเขาอยากบอกว่าคนมีกล้ามไม่เล็กเสมอไป ส่วนคอมเมนต์ที่เข้ามาก็หลากหลาย ด้าน “ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา” เข้าคอมเมนต์ว่างู เราก็เอ๊ะงูอะไร ทำให้คนหลุดโฟกัสไปไกลเลย คนที่บอกว่าอวด บุ๋มบอก ถ้าจะอวดจริง ๆ จะให้คุณสามีถอดเสื้อออกด้วยนะ อยากให้มองว่าเป็นสีสันมากกว่า เป็นเรื่องราวฮา ๆ ในครอบครัวเพราะปกตินักเพาะกายเขาโชว์กว่านี้อีก แต่ครั้งหน้าอาจจะเซฟมากกว่านี้ สำหรับคนที่บอกว่าให้ถ่ายรูปสามีอีก แม่บอกจะหามุมดี ๆ ลงให้แล้วกัน

และบุ๋มเองก็อีกหนึ่งคนที่กะเทยไทยยกให้เป็นคุณแม่ เลยไม่พลาดที่จะพูดถึง วันกะเทยผ่านศึก #สุขุมวิท11 ว่า ไม่สนับสนุนความรุนแรง แต่กะเทยไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก ชื่นชมในความสามัคคี การส่งเสริม การดูแลกันและกันและอย่างไรก็ตามอย่าทะเลาะกันเอง แม่ก็จะไม่ทะเลาะกับหนูด้วย เพราะคงว่าสู้ไม่ไหว ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ มองว่าไม่น่าจะเกิดขึ้น ทางฝั่งนั้นก็คงจะเข้าใจ หากเขารับฟัง แต่ก็ถือเป็นบทเรียนให้กับลูก ๆ ที่อยู่ต่างแดน ว่าจะไม่ควรทำแบบนี้.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 135 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม