จับตา ลิซ่า จ่อขึ้นแท่นแบรนด์แอมฯ โลก หลุยส์ วิตตอง แค่ชมแฟชันก็ดันเทรนด์ X อันดับ 1 โลก

ทันทีที่มีภาพนักร้องสาวระดับโลกสายเลือดไทย “ลิซ่า – ลลิษา มโนบาล” ไปร่วมชมแฟชันโชว์แบรนด์หรู หลุยส์ วิตตอง ในงาน Paris Fashion Week 2024 ประเทศฝรั่งเศส เมื่อคืนที่ผ่านมา (5 มี.ค. 67) ตามเวลาท้องถิ่น ก็ยิ่งตอกย้ำข่าวลือว่าสาว “ลิซ่า” เตรียมขึ้นแท่นลูกรักแบรนด์ยักษ์ใหญ่ด้วยการรั้งตำแหน่ง Global Brand Ambassador ของหลุยส์ วิตตอง แทนแบรนด์คู่บุญเดิมอย่าง Celine เธอที่ทำหน้าที่ Brand Ambassador ช่วยผลักดันยอดขายมหาศาลมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา


แม้ข่าวนี้จะยังไม่ชัวร์ แต่ที่แน่ ๆ ความปังของ “ลิซ่า” ก็ดัน #LISAxLVFW24 ขึ้นเทรนด์ X อันดับ 1 กับ 1.5 ล้านโพสต์ ภายในเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง หลัง “ลิซ่า” ก้าวลงจากรถหรูที่ทางแบรนด์จัดมาส่งถึงหน้าสถานที่จัดแสดงแฟชันโชว์

ถึงอย่างนั้นก็ไม่ใช่การย้ายแบบข้ามห้วยตัดบัวไม่เหลือใด เพราะทั้ง 2 แบรนด์ต่างก็อยู่ภายใต้อาณาจักรแฟชันยักษ์ใหญ่ LVMH ของตระกูล “อาร์โนลต์” ครอบครัวของหนุ่ม “เฟรเดอริก” ที่มีข่าวว่ากำลังเดตอยู่กับสาวลิซ่านั่นเอง


ก่อนที่ ลิซ่า จะเปิดตัวกลาย ๆ อย่างอลังการในงานนี้จะเห็นว่าช่วงหลัง ๆ ลิซ่า มักสวมเสื้อผ้าของแบรนด์หลุยส์ วิตตอง ออกสื่อบ่อย ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่เจ้าตัวโพสต์ภาพจับมือกับ “นิโกลา แฌสเกีย” ดีไซอร์ดังของหลุยส์ วิตตอง ก็น่าจะหมายถึงการได้ร่วมงานกันแล้วนั่นเอง แต่จะชัวร์แค่ไหนก็ต้องรอให้ทางแบรนด์ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการอีกที.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 120 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม