ต้นสังกัด สั่งพักงาน ภวิน ธนิก หลังถูกแฉทำร้ายแฟนสาว ช้ำทั้งตัว ถึงขั้นกระดูกหัก

หลังหญิงสาวรายหนึ่งออกมาแฉว่า ถูกอดีตแฟนหนุ่ม ภ. ซึ่งเป็นนักแสดงในสังกัด GMM TV ทำร้ายร่างกายอย่างหนัก ถึงขั้นกระดูกหัก และได้โพสต์ภาพร่องรอยบาดแผลตามร่างกายของตัวเองลงอินสตาแกรมด้วย โดยสาวคนดังกล่าวเผยว่าคบหากับฝ่ายชายมาได้ 1 เดือน และฝ่ายชายมีนิสัยอารมณ์รุนแรง ทำร้ายร่างกายตน และหนักขึ้นเรื่อย ๆ จนเกือบเอาชีวิตไม่ได้ และมีหลักฐานทั้งภาพและคลิปจากกล้องวงจรปิด หลายคนได้เห็นภาพดังกล่าวต่างวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักหน่วง จน GMM TV ได้ร่อนจดหมายแจงทันทีว่า ถ้านักแสดงในสังกัดคนดังกล่าวผิดจริง จะดำเนินการตามมาตรการขั้นสูงสุดทันที


ล่าสุดวันนี้ (27 ก.พ. 67) GMM TV ต้นสังกัด นักแสดงหนุ่ม ภวิน-ธนิก กมลธรานนท์ ได้โพสต์จดหมายชี้แจงอีกรอบ โดยระบุว่า “ประกาศ เรื่องการพักงาน “ภวิน-ธนิก กมลธรานนท์” ความคืบหน้ากรณีของ “ภวิน-ธนิก กมลธรานนท์” นักแสดงในสังกัด GMMTV ซึ่งในขณะนี้อยู่ในขั้นตอนตามกระบวนการทางกฎหมาย ทางบริษัทฯ จึงขอแจ้งให้ทราบว่า บริษัทฯ จะทำการพักงาน “ภวิน” จากงานและกิจกรรมทั้งหมด จนกว่าคดีจะสิ้นสุด

ทั้งนี้ “ภวิน” จะถูกพักงานทั้งหมด โดยมีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เพื่อใช้เวลาจัดการกับคดีความ หากคดีความสิ้นสุดและได้ข้อสรุปที่ชัดเจน ทางบริษัทฯ จะแจ้งให้ทราบถึงข้อสรุปในลำดับกัดไป” ซึ่งทางต้นสังกัดหนุ่ม ภวิน จะตั้งโต๊ะแถลงในวันพรุ่งนี้ (28 ก.พ.) .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 185 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม