แพรวพราว ประกาศโสด! เคารพการตัดสินใจ ผญบ.ฟินแลนด์ จากนี้ตั้งใจทำหน้าที่แม่ให้ดีที่สุด

หลังเกิดประเด็นดรามาซัดกันนัวมาอยู่หลายวัน สำหรับกรณีครอบครัว บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ที่ได้ออกมาเผยปัญหาในครอบครัวที่เกิดขึ้น เมื่อภรรยาหมอลำสาวชื่อดัง แพรวพราว แสงทอง แอบนอกใจมาเป็นเวลากว่า 2 เดือนเต็ม กับหนุ่มมือมิกซ์ในวงแสงทองฟินแลนด์ จนเกิดเป็นกระแสดรามายกใหญ่ ก่อนที่ทั้งสองจะหวนกลับมาร่วมเฟรมกันอีกครั้งในฐานะพ่อและแม่ของลูก


ล่าสุดเมื่อวานนี้ (25 ก.พ. 67) สาว แพรวพราว ได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า “เคารพในการตัดสินใจของคุณพ่อนะ ต่อไปนี้ โสด 100% ตั้งใจทำหน้าที่ของคำว่าแม่ และทำงานที่เรารักให้ดีที่สุด สู้ คืนนี้ลุยงานต่อ ทางเข้าวัดปากบึง เคหะร่มเกล้า”

อีกทั้ง สาว แพรวพราว ยังโพสต์อีกว่า “สู้ต่อไปนะคะทีมงานทุกคน ตอนแรกหนูคิดว่าจะยกเลิกนาริตะไลฟ์ไปก่อน แต่พอหนูเห็นข้อความในกล่องข้อความและแฟนคลับยังอยากซื้อบัตรให้กำลังใจทีมงานทุกคนอยู่ หนูก็มีกำลังใจขึ้นมา หนูยืนยันว่าหนูจะสู้ต่อไป สำหรับงานวันนี้และพรุ่งนี้อยู่ในรอบ 183 นะคะ หนูขอบคุณทุกคนที่ยังยืนหยัดที่จะจับมือกันไปต่อ ขอบคุณจริง ๆ ค่ะ”


ท่ามกลางแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์สนั่น อาทิ โสดทั้งสองแล้วกะจีบกันใหม่ตั้วค่ะ , พ่อโสด แม่กะโสด แม่จีบพ่อเลยคะ , กะจีบกันใหม่ตี้ค่ะ , สู้ ๆ เด้อน้องแพรวพราว เดินหน้า , ไม่อยากให้เป็นแบบนี้เลย อยากให้ทั้งคู่กับมารักกันเหมือนเดิม ฯลฯ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 81 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม