GMM TV ร่อนจดหมาย นักแสดงหนุ่มในสังกัด ทำร้ายแฟนสาว หากผิดจริงลงโทษขั้นสูงสุด

กลายเป็นดรามาสะเทือนวงการบันเทิง เมื่อหญิงสาวรายหนึ่งออกมาแฉว่า ถูกอดีตแฟนหนุ่มอักษรย่อ ว. ซึ่งเป็นนักแสดงในสังกัด GMMTV ทำร้ายร่างกายอย่างหนัก ถึงขั้นกระดูกหัก และเธอยังได้โพสต์ภาพร่องรอยบาดแผลตามร่างกายของตัวเองลงในอินสตาแกรมด้วย และตอนนี้เธอกำลังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล


โดยสาวคนดังกล่าวได้เปิดเผยว่าคบหากับฝ่ายชายมาได้ 1 เดือน และฝ่ายชายมีนิสัยอารมณ์รุนแรง ทำร้ายร่างกายตน และหนักขึ้นเรื่อย ๆ จนเกือบเอาชีวิตไม่ได้ และมีหลักฐานทั้งภาพและคลิปจากกล้องวงจรปิด กระทั่งได้โพสต์ข้อความไว้ระบุ “ที่เงียบหายไปคือโดนแฟนเก่าทำร้ายร่างกาย เดี๋ยวเอากล้องวงจรมาให้ดูว่า…ทุบหัว 3-4 ครั้ง ตอนนี้กำลังไปแจ้งความ ขอความเป็นธรรมด้วยค้า” หลายคนได้เห็นภาพดังกล่าวต่างวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักหน่วง พร้อมทั้งเรียกร้องให้ต้นสังกัดของนักแสดงคนดังกล่าวให้มีบทลงโทษหากเป็นความจริง

ล่าสุด GMM TV ต้นสังกัด นักแสดงหนุ่ม ภวิน-ธนิก กมลธรานนท์ ได้ โพสต์จดหมายชี้แจงถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นและกำลังเป็นที่พูดถึงในโซเชียลว่า โดยระบุว่า “จากกรณีที่ “ภวิน-ธนิก กมลธรานนท์” นักแสดงในสังกัด GMMTV ได้มีผู้ใช้ บัญชีไอจี กล่าวถึงในเนื้อหาเกี่ยวกับการทำร้ายร่างกาย เบื้องต้นทางบริษัทฯ ได้รับทราบถึงกรณีดังกล่าวและไม่ได้นิ่งนอนใจ ขณะนี้กำลังอยู่ในกระบวนการเก็บรวบรวมข้อเท็จจริง หากได้ข้อสรุปต่าง ๆ แล้ว ทางบริษัทฯ จะดำเนินการแจ้งให้ทราบในลำดับถัดไป และหากพบว่านักแสดงในสังกัดมีความผิดจริง จะดำเนินการตามมาตรการขั้นสูงสุดต่อไป จึงเรียนมาเพื่อทราบโดยทั่วกัน” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 739 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม