แพรวพราว ลั่นไม่เคยนอกกาย แค่เผลอคุยคนอื่น ถูกสามีไม่สนใจเที่ยวแต่บาร์เกย์ ผญบ.ฟินแลนด์ โต้ทันควัน พร้อมมูฟออน

หลายคนยังปูเสื่อรอฟังข้อสรุปเรื่องนี้ สำหรับปัญหาครอบครัวสั่นคลอนของ หมอลำสาวชื่อดัง แพรวพราว แสงทอง และสามี บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ออกมาโพสต์ซัดกันนัว ปมมีมือที่ 3 เข้ามาในความสัมพันธ์ และชาวเน็ตตามสืบ ต่างแห่พุ่งเป้าไปที่ หนุ่มมือมิกซ์ วงแสงทองฟินแลนด์ แถมยังมีข้อมูลว่าฝ่ายชาย จับโป๊ะได้เพราะไปเห็นแชตในโทรศัพท์ของมือที่ 3


ล่าสุดวันนี้ (22 ก.พ. 67) สาว แพรวพราว ออกมาไลฟ์สดเคลียร์เรื่องดังกล่าว โดยพูดในไลฟ์ว่า “ที่เงียบไม่ออกมาพูด ไม่อยากให้ลูกต้องเห็นคลิปพ่อแม่ทะเลาะกัน แต่สามีโพสต์-ไลฟ์สด จนทำให้คนอื่นคิดไปต่าง ๆ นานา ว่าตนไปแอบไปมีอะไรกับคนอื่น ที่จริงไม่อยากพูด เพราะเป็นเรื่องภายในครอบครัว แต่ในเมื่อสามีออกมาพูด ตนก็ขอลุกขึ้นมาพูดบ้าง ยอมรับเวลาที่รู้สึกดาวน์ น้อยใจ มีเผลอไปคุยกับบางคนแล้วรู้สึกดี ยอมรับผิดที่เผลอไปคุยแล้วมีพลังบวก เรื่องมันไม่ได้ใหญ่โตขนาดนั้น ต่อมาได้มีการเปิดใจคุยกันถึงเรื่องดังกล่าว ฝ่ายชายรับไม่ได้ เพราะเป็นคนหึงเมีย ยืนยันไม่เคยคิดเอาใครเข้ามาแทนที่ เป็นไปไม่ได้ ถามว่ารักสามีไหม? ตอนนี้ก็ยังรัก แต่สิ่งที่เสียใจ เพราะสามีปล่อยปละละเลย วันว่าง ไม่มีงานอยู่บ้าน ไม่คิดจะอยู่กับลูกกับเมีย แต่เลือกที่จะไปเที่ยวจนสว่าง เลือกที่จะไปกับคนอื่น ไปบาร์เกย์ บาร์โฮส ตนก็ต้องคิดมั้ยว่าทำไมวันว่าง ๆ ไม่อยากอยู่กับเมีย

จนมันเกิดความอัดอั้นตันใจ ที่เขามีเวลาน้อย แทนที่เขาจะอยู่กับครอบครัว แต่คุณเลือกที่จะไปแบบนั้น ไปได้นะ แต่ไปบ่อยเกินไปไหม บอกให้แวะหาลูก แต่ก็ไม่เคยแวะ ความน้อยใจตรงนี้เป็นความผิดพลาด ทำให้ตนพลาดไปคุยกับคนอื่น ยืนยันไม่มีเรื่องชู้สาว มีศักดิ์ศรีเหมือนกัน ที่คุณโพสต์ออกไปมันสื่อว่าตนไปมีอะไรกับคนอื่น ตอนแรกคุยกันแล้ว เคลียร์ใจกันแล้ว แต่วันที่สามมีโพสต์ไม่ได้มีการทักมาคุย ถามทำไมถึงพูดถึงเรื่ององค์กร ผลกระทบมันกระทบทุกอย่าง เสียใจตรงที่ว่าไม่คุยกันก่อน ว่าจะเอายังไงกับเรา จะไปต่อกันยังไง ตอนวันที่ไลฟ์ไม่มีการพูดคุย คิดว่ามันจะมองหน้ากันได้เหรอ ไม่มีใครดีร้อยเปอร์เซ็นต์ ทุกคนมีข้อผิดพลาดทั้งนั้น แต่ยืนยันไม่ได้ไปเล่นชู้


ด้าน ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ไม่ปล่อยให้รอนาน ได้ออกมาไลฟ์ทันควัน เผยว่า “จบไลฟ์นี้จะเดินหน้ามูฟออน ยอมรับผิดที่ตนโพสต์จนเกิดเป็นเรื่องเป็นราว แต่ยืนยันตนไม่เคยไลฟ์สดทำร้ายใคร ระยะเวลาที่คบกันมา 5 ปี มันก็ดีหมด ไม่เคยว่าเมียไม่ดี เขารักใครเขารักจริง แต่มีช่วงหนึ่งที่น้อยใจเมีย เลยสังเกตว่าเบื่อสามีหรือเปล่า ตนคิดว่าที่มีอายุต่างกัน มันอาจจะเป็นอุปสรรค ตนจึงต้องปรับตัวเองมาก เพราะอายุห่างกันถึง 12 ปี

ชีวิตจริงไม่ได้หึงเมีย ปล่อยให้เมียแต่งตัวโป๊ได้ เรื่องเที่ยวได้มีกันพูดคุยกันแล้ว ยอมรับว่าไปจริง แต่ไม่ได้ไปทุกวัน เวลาที่ไปก็ไปกับเพื่อนสนิทของเมีย เพื่อความสบายใจ ได้ถามแล้วเขาก็อนุญาตให้ไป ไปบ่อยมากไม่มีทาง หนึ่งเดือนไปแค่ 2-3 ครั้งเท่านั้น เพราะตนต้องมาขายของ ร้องเพลง ลงคลิป ตนเป็นคนขยันมาก มีช่วงหนึ่งรู้สึกว่าเมียตีตัวออกห่าง วันนั้นบังเอิญเปิดกล้องวงจรดู ทั้งที่ตัวอยู่ต่างจังหวัด แล้วเจอ แพรวพราว เดินอยู่หน้าบ้าน กำลังคุยโทรศัพท์ ยิ้มเล็กยิ้มน้อย ทำให้สงสัยว่าคุยกับใคร วันนั้นนอนไม่หลับทั้งคืน เช้ามาจึงถามว่าคุุยโทรศัพท์กับใคร แต่ แพรวพราว ปฏิเสธ ทั้ง ๆ ที่เราเห็น ก่อนจะประกาศจบบทบาทผู้บริหารวงแสงทองพินแลนด์ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 351 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม