แพรวพราว ลั่นในเมื่อเธอไม่หยุด ฉันจะลุกขึ้นปกป้องศักดิ์ศรี-องค์กร

หลายคนยังปูเสื่อรอฟังข้อสรุปเรื่องนี้ว่าเป็นจริงอย่างที่ลือกันหรือไม่? สำหรับปัญหาครอบครัวสั่นคลอนของ หมอลำสาวชื่อดัง แพรวพราว แสงทอง และสามี บิ๊ก-ธิติวุฒิ วารุณ หรือ บิ๊ก ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ออกมาโพสต์ซัดกันนัว โดยฝั่ง ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ โพสต์ระบายความอัดอั้นในใจ โดนเหยียบศักดิ์ศรีของความเป็นสามี ก่อนที่ แพรวพราว จะออกมาโพสต์สวนกลับว่า เหยียบฉันให้จมดินไปเลย จดจำทุกเหตุการณ์ แค่ไม่พูด อย่าคิดว่าตัวเองทำถูกต้องทุกอย่างเสมอไป


ต่อมาบรรดาขาเผือกก็สืบว่าคนที่เข้ามาแทรกในความสัมพันธ์ของทั้งคู่ หรือเรียกง่าย ๆ มือที่สาม แห่ต่างพุ่งเป้าไปที่ หนุ่มมือมิกซ์ วงแสงทองฟินแลนด์ แถมยังมีข้อมูลว่า ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ จับโป๊ะได้เพราะไปเห็นแชตในโทรศัพท์ของมือที่ 3 ด้วย ไม่รอช้าทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนต่อสายตรงถึงผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ได้คุยกับคนใกล้ชิด เผยว่า ทั้งคู่ไม่ขอให้สัมภาษณ์ และจะหาเวลาเคลียร์ใจเรื่องยุ่ง ๆ ในมุ้ง เดี๋ยวจะเล่ารายละเอียดด้วยตัวเองแน่นอน

ล่าสุดวันนี้ (22 ก.พ. 67) สาว แพรวพราว ได้ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ที่ระบุข้อความว่า “ที่ไม่ออกมาพูดเพราะฉันคิดว่ามันเป็นเรื่องภายในครอบครัว และสงสารลูก เพราะถ้าออกมาพูดไป มันเหมือนสาวใส้ให้กากิน ผลกระทบกับอะไรบ้าง องค์กร ครอบครัว แฟนคลับ แต่ในเมื่อเธอไม่หยุด…ฉันก็ต้องออกมาปกป้องศักดิ์ศรี และองค์กรของฉันเหมือนกัน” ท่ามกลางแฟน ๆ ต่างแห่เข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 102 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม