แพนเค้ก เผยวาเลนไทน์อยากได้เก้าอี้แต่สามีให้ดอกไม้ช่อโต เลยให้คืนไป 1 ดอก

วาเลนไทน์ก็ได้ดอกไม้ช่อโต ๆ ให้ชื่นใจ นางเอกสาว “แพนเค้ก เขมนิจ” เล่าถึงโมเมนต์ตอนได้ดอกไม้ว่าจริง ๆ มีการบอกคุณสามีไว้แล้วว่าจริง ๆ ไม่ได้อยากได้ดอกไม้เพราะใช้งานไม่ได้เลย ขอเป็นเก้าอี้หรือของที่ใช้งานได้ แต่ปรากฏว่าสั่งเก้าอี้ไม่สำเร็จ ก็เลยกลายเป็นได้ดอกไม้มาแทน แต่ตอนแรกก็บอกว่าไม่ต้องช่อใหญ่มาก สรุปก็ได้ดอกไม้ช่อโตมาอยู่ดี ถึงจะได้ดอกไม้มาแทน แต่ในใจก็ยังอยากได้เก้าอี้อยู่ คิดไว้ว่ารอบหน้าต้องได้เก้าอี้มาใช้งาน จากเป็นผู้รับอย่างเดียวก็เลยอยากเป็นผู้ให้บ้าง ก็เลยให้ดอกไม้ “พี่หมี” กลับไปหนึ่งดอก จนทำเอาอีกฝ่ายแซวว่าแอบไปหยิบมาจากที่ไหนหรือเปล่า ปกติเทศกาลก็อยากเซอร์ไพรส์คุณสามีบ้าง แต่อีกฝ่ายรู้ทางทันไปหมดไม่ว่าจะทำอะไรก็โดนจับโป๊ะได้ ก็เลยกลายเป็นเซอร์ไพรส์ไม่สำเร็จสักที ความฝันตอนนี้ก็คงอยากจะเซอร์ไพรส์สามี ให้สำเร็จสักที

ถึงจะแต่งงานเป็นสามีภรรยากันแล้วแต่ก็ยังมีเรื่องให้ปรับกันอยู่ตลอด มีอะไรก็จะคุยกันให้จบ ไม่อยากปล่อยเวลาและความรู้สึกแย่ ๆ ให้อยู่นาน อะไรที่ไม่ชอบก็จะบอกกันทันที และมีการเติมกำลังใจให้กันและกันในทุก ๆ วัน เพราะคนเราไปเจออะไรหลาย ๆ อย่างด้านนอกมาแล้ว พอกลับมาบ้านก็เลยพยายามพูดสิ่งดี ๆ ใส่กัน อยากให้ก่อนทำงานอีกฝ่ายมีความสุข กลับมาบ้านก็ได้เจอกับคนที่เรารักรอ เราก็มีความสุขด้วยคำพูดที่ดีต่อกัน

ส่วนเรื่องที่สามีบวชแบบกะทันหันเมื่อช่วงเดือนธันวาคม ปี 66 ที่ผ่านมา เจ้าตัวเล่าว่าทุกอย่างมันเกิดขึ้นเร็วมาก และเป็นความตั้งใจของอีกฝ่ายที่อยากจะบวชให้ครอบครัวด้วย ตนก็เป็นฝ่ายซัพพอร์ตทุกอย่างถ้าตั้งใจก็ให้ทำเลย ก็เป็นการบวชที่กะทันหันมากจริง ๆ จนหลายคนก็ไม่ได้ร่วมบุญกัน แต่ก็ทำให้รู้ว่างานบุญเป็นงานที่ทุกคนตั้งใจและเต็มที่มาก ตนก็ร่วมอนุโมทนาบุญไปด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 114 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม