ไอซ์ โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจ ลั่นสัญญาว่าจะรักตัวเองให้มากขึ้น

หลังจากเมื่อวานนี้นางเอกสาว “ไอซ์ ปรีชญา” ออกมาโพสต์ข้อความทำให้หลายคนเป็นห่วง ล่าสุดวันนี้ (21 ก.พ. 67) สาวไอซ์ ออกมาโพสต์ข้อความอีกครั้งพร้อมขอบคุณที่ทุกคนเป็นห่วง


ขอบคุณทุก ๆ คนที่เป็นห่วงไอซ์ ขอโทษที่ไอซ์ไม่ไหวแล้วจริง ๆ ขอโทษถ้าทำให้ทุกคนผิดหวังในตัว ไอซ์ สัญญาว่าจะรักตัวเองให้มากกว่านี้ อย่าลืมใส่ใจคนที่อยู่รอบตัวเรา เค้าอาจจะยิ้มแต่ข้างในร้องไห้อยู่ก็ได้ สุขภาพจิตเป็นเรื่องที่ไม่ควรมองข้าม ไอซ์ เป็นเพียงแค่หนึ่งในอีกหลายล้านคนที่เป็นโรคซึมเศร้าและพยายามสู้กับความรู้สึกตัวเองในทุก ๆ วัน จนบางทีคิดว่าตัวเองดีไม่พอที่จะอยู่บนโลกใบนี้ต่อและไม่ว่าจะเรื่องอะไรในชีวิตก็มักจะผิดหวังอยู่เสมอ แต่ ไอซ์ ยังโชคดียังมีกำลังใจจากทุกคน อย่าลืมใส่ใจคนที่เรารักนะคะ วันหนึ่งเค้าอาจจะจากไปแบบไม่ลา ไม่ใช่เพราะว่าเค้าไม่อดทนแต่บางที เกินกว่าที่จะรับไหวแล้ว

ขอบคุณสำหรับกำลังใจ และขอโทษลูกค้าและงานที่ติดต่อเข้ามา เมื่อไหร่ที่ ไอซ์ ได้รับอนุญาตให้ออกจาก รพ. แล้ว ไอซ์ สัญญาว่าจะกลับมาลุยและสร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับทุกคนอีกครั้ง ถ้า ไอซ์ ยังมีโอกาสนั้นนั้นอยู่จากทุกคนส่วนตอนนี้ขอรักตัวเองและรักษาจิตใจใจให้เข้มแข็งกว่านี้ เพื่อที่จะสู้กับโรคนี้ต่อไปและสู้กับปัญหาต่อ ไอซ์ รักทุกคนนะคะ ขอบคุณจากใจคะ .ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 165 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม