หลุยส์ เฮสดาร์ซัน ดีใจ เอส กันตพงศ์ กลับมาแข็งแรง

พระเอกวิกหมอชิต “หลุยส์ เฮสดาร์ซัน” เผยความรู้สึกหลังพี่ชายสุดซี้ “เอส กันตพงศ์” กลับมาแข็งแรงขึ้นจนสามารถกลับมารับงานอีเวนต์ได้แล้ว หลังเมื่อกลางปีที่ผ่านมา (2566) หนุ่มเอส วูบหมดสติจากภาวะกล้ามเนื้อหัวใจอักเสบเฉียบพลันจนแฟน ๆ ต้องมีการส่งกำลังใจกันอย่างต่อเนื่อง โดย หนุ่มหลุยส์ เผยว่า ที่ผ่านมายังไม่ได้คุยกับ หนุ่มเอสมากนัก แต่ก็รู้สึกดีใจที่พี่ชายแข็งแรงซึ่งตัวเองตอนนี้ก็คอยติดตามข่าวดีเรื่องสุขภาพของพี่ชายจากทางโซเชียล ซึ่งที่ผ่านมาส่วนตัวเชื่อว่ากำลังใจที่พี่ชายได้จากครอบครัว เพื่อนนักแสดง รวมถึงแฟนคลับทุกคน เป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ได้เห็นรอยยิ้มที่สดใสของพี่ชายอีกครั้งในวันนี้ ส่วนตัวในฐานะน้องชายก็ยังรอที่จะมีโอกาสได้ร่วมงานกับ หนุ่มเอสอีกครั้ง


นอกจากนี้ หนุ่มหลุยส์ ยังเผยความรู้สึกหลังได้รับโอกาสเป็นหนึ่งในนักแสดงที่ได้ถ่ายทอดเรื่องราวละครเวทีอิงประวัติศาสตร์เรื่อง “ปราการเวลา The Theatre” เพื่อหวนรำลึกเหตุการณ์ ร.ศ.112 และส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดสมุทรปราการ โดย เจ้าตัว เผยว่า การทำงานในฐานะนักแสดงครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกที่ได้มีโอกาสแสดงละครเวที หลังทำงานในวงการบันเทิงมายาวนานร่วม 10 ปี ยอมรับว่ารู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นมาก ที่ผ่านมาพยายามทำการบ้านหลายอย่างทั้งการร้องและการแสดงที่ต้องเล่นสดต่อหน้าผู้ชมหน้าเวที ในฐานะนักแสดงมองว่าการเล่นละครเวทีถือเป็นศาสตร์ชั้นสูงในการแสดง เพราะต้องดึงความสามารถหลายอย่างออกมาใช้ ซึ่งทันทีที่รับงานละครเวทีเรื่องดังกล่าวได้มีการไปสอบถามเพื่อนๆ ที่มีประสบการณ์ในการเล่นละครเวทีมาแล้วด้วย

โดยละครเวที “ปราการเวลา The Theatre” ยังมีนักแสดงมากความสามารถ ทั้ง ตู่ นพพล,แพนเค้ก เขมนิจ,หลุยส์ เฮสดาร์ซัน ร่วมถ่ายทอดเรื่องราวด้วย แฟนๆ รอชมความประทับใจครั้งนี้ได้ในวันที่ 14-17 มีนาคมนี้ เข้าชมฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 113 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม