ก้อย-ตูน อวดบ้านหลังใหม่ที่ภูเก็ต หลังสร้างครบ 1 ปี ใหญ่โตอลังการมาก

หลังจากที่นักร้องชื่อดัง ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม และภรรยาคนสวย ก้อย รัชวิน ตัดสินใจย้ายไปอยู่ที่ภูเก็ต และก่อนหน้านี้ก็เพิ่งประกาศขายบ้านที่กรุงเทพฯ ไป ล่าสุดก็เตรียมที่จะพาลูก ๆ น้องทะเล – น้องเวลา ไปอยู่บ้านหลังใหม่ที่จังหวัดภูเก็ตแล้ว เพราะบ้านกำลังก่อสร้างมาเกินครึ่ง และคาดว่าจะเสร็จภายในไม่ถึงหนึ่งปี แถมบ้านหลังนี้ยังตั้งชื่อว่า “บ้านทะเลและเวลา” ด้วย


โดยหนุ่ม ตูน ได้โพสต์ภาพบ้านหลังใหม่ ที่กำลังก่อสร้าง ใหญ่โตอลังการมาก แถมหน้าบ้านมีสระว่ายน้ำไว้ให้เด็ก ๆ เล่นน้ำด้วย ลงอินสตาแกรม พร้อมเขียนข้อความว่า “หลังจากที่ได้โยกย้ายถิ่นฐานมาอยู่ที่ภูเก็ตถาวรเข้าสู่ปีที่ 3 และตัดสินใจขายบ้านหลังแรกในชีวิตที่กรุงเทพฯ ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่จะขยับขยายสู่บ้านหลังนี้ บ้านที่คาดว่าจะเป็นบ้านหลังสุดท้ายในชีวิตของผม เสาเข็มต้นแรกถูกตอกลงพื้นดินตั้งแต่วันวาเลนไทน์เมื่อปีที่แล้ว จนตอนนี้ก็หนึ่งปีเต็มพอดีที่บ้านหลังใหม่ที่ภูเก็ตได้เริ่มต้นก่อสร้างมา

“บ้าน” ที่ตั้งใจจะสร้างเพื่อเป็นของขวัญให้กับครอบครัวและตัวเอง แด่การทำงานอย่างหนักและสนุกสนานของผมมาตลอดยี่สิบสองปีเต็ม บ้านหลังนี้ที่จะเป็นที่อยู่อาศัยให้กับครอบครัวของเราที่มีขนาดใหญ่ขึ้น เพื่อให้เด็ก ๆ ได้เติบโตอย่างมีความสุขตามกำลังที่เราจะสามารถทำเพื่อพวกเขาได้ จากวันนี้ก็คงอีกประมาณไม่ถึงหนึ่งปีที่พวกเราน่าจะได้โยกย้ายเข้ามาใช้ชีวิตร่วมกันใน “บ้านทะเลและเวลา” หลังนี้ ในที่สุดเด็กน้อยจากสุพรรณบุรี ที่ใช้ชีวิตอยู่บนความโยกย้ายถิ่นที่อยู่มาตลอดชีวิตของเขา กำลังจะได้ลงหลักและปักฐานและเริ่มต้นนับหนึ่งกับชีวิตบทใหม่อย่างเป็นทางการ…สักที 🙂


ปล. ช่วงนี้ทั้งผมและน้องก้อยก็กำลังสนุกสนานและตาลายไปกับการเลือกสรรพสิ่งของใช้และวัสดุหลากหลายรายการ เพื่อเติมเต็มให้บ้านหลังนี้ออกมาเสร็จสิ้นและสมบูรณ์ที่สุด กระเบื้อง สุขภัณฑ์ ก๊อกน้ำ เครื่องครัว ดวงไฟ ลูกบิด เครื่องไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ลอยตัว ที่นอนหมอนมุ้ง ระบบสระว่ายน้ำ สวิตช์ ปลั๊ก ม่าน หลังคาโซลาเซลล์และอีกหลาย ๆ สิ่งหลายอย่างที่จะค่อย ๆ ผุดขึ้นมาให้เราได้ต้องเลือกและตัดสินใจ

หากพี่ ๆ ท่านใดที่มีวัสดุอุปกรณ์ เทคโนโลยี และของใช้ต่าง ๆ ที่อยากแนะนำกับพวกเรา หรือคิดอยากมีส่วนร่วมเดินทางเพื่อช่วยเติมเต็มบ้านทะเลและเวลาหลังนี้ให้ออกมาสมบูรณ์ที่สุด ได้โปรดอย่าลังเลที่จะบอกกันนะครับ 🙂 และฝากติดตามการเดินทางของบ้านหลังนี้ผ่านช่องยูทูปของน้องก้อย YouTube : Rachwin Journey เร็ว ๆ นี้นะครับ” ท่ามกลางแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ชมบ้านหลังใหม่นี้ว่าสวยน่าอยู่มาก .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 987 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม