แน็ก ชาลี ปล่อยโฮกลางไลฟ์ ลั่นช่วยให้คนมีรายได้ 10-100 ล้าน แม้ตัวเองโดนด่าทุกวัน แต่ก็มีความสุข

ทำเอาแฟน ๆ เป็นห่วงไม่น้อย สำหรับนักแสดงอารมณ์ดี แน็ก ชาลี เพราะระหว่างที่กำลังไล์สดพูดคุยกับแฟน ๆ แต่มีช่วงหนึ่งที่ดรามา ซึ่งหนุ่ม แน็ก ได้ระบายความอัดอั้นในใจ ที่พูดว่า “ผมก็ไม่รู้ว่าจะเรียกว่ามันยุติธรรมกับตัวผมไหม แต่สำหรับตัวผม ผมเห็นพวกคุณยิ้มมีความสุข ผมก็มีความสุขมาก ลองตอบผมดิว่างานของผมคืออะไร งานของผมคือการเล่นหนัง เล่นละคร การไลฟ์ขายของ รีวิวขายของ พวกคุณเห็นรีวิวขายของป่ะช่วงนี้?


สิ่งที่ผมทำคืออะไร ผมทำให้พวกคุณมีความสุข ผมถามครั้งหนึ่ง เป็นคำถามครั้งเดียวผมสัญญากับตัวเองไว้นะครับ งานของพวกเขาคืออะไรครับ? (พวกเขา หมายถึง ติ๊กต็อกเกอร์ชาวเกาหลีที่กำลังดังในไทย) งานของพวกเขาคืออะไร…PK ใช่เปล่า (การแข่งขันจัดอันดับคนส่งของขวัญให้) ใครที่ด่าผมอ่ะ คุณรู้ไหม นั่นคืองานของพวกเขาทุกคน ผมไม่ได้อะไรจากสิ่งนี้ ไม่เคยขอสติกเกอร์จากใครแม้แต่คนเดียว

ผมทำงานของผม รีวิวสินค้า ทำการแสดง ผมทำงานเสร็จ ตี 1-2 ต้องมานั่งเขียน ทำอะไรอีกมากมายนะครับ เพื่อมาทำให้ทุกคนแฮปปี้ มาส่งหลาย ๆ คนให้ไปถึงที่ที่ทุกคนอยากเป็น ผมเฝ้าดูพวกเขามาก่อนพวกคุณมาหลายเดือนมาก เพราะผมอยู่กับติ๊กต็อกมากี่ปีแล้ว


ผมเลิกงาน 4 ทุ่ม ยังต้องมานั่งเขียน ๆ สิ่งที่ผมจะเอาไปพูดกับทุกคน บางคนที่ผมเข้าไปช่วยผลักดันเขา จนเขาได้อะไรหลาย ๆ อย่าง พวกคุณยังไม่รู้เลยว่าจรง ๆ มาจากคลิปแรก ๆ มันมาจากผมที่เฝ้าดูคนพวกนี้ ว่าช่วงเวลาไหนผมควรเข้าไป ช่วงเวลาไหนผมควรออกมา ช่วงเวลาไหนคนนี้เริ่มเครียด คนนี้ดูเป็นคนจริงใจ คนนี้ดูเป็นคนมีคาแรกเตอร์ คุณรู้ป่ะว่าเบื้องหลังผมทำอะไร ผมทำการบ้าน หนังสือผมเป็นปึก

แต่สิ่งสำคัญที่ผมทำอีกอย่างจากใจ เพราะผมใช้ใจของผมทำด้วยจริง ๆ นี่ไม่ใช่งานของผมนะครับ ผมไม่ได้อะไรจากการ PK ผมทำให้พวกเขา รู้หรือเปล่าว่าพวกเขามีรายได้เท่าไร เขาได้กันเป็น 10 ล้าน เป็น 100 ล้าน รวมหลายร้อยล้าน ตัวผมไม่ได้สักบาทเดียว แต่ผมได้มิตรภาพ ได้เพื่อน ได้พวกคุณ ได้คนสูงอายุที่ทำให้เขามีความสุข

ผมลงมาทำอะไรแบบนี้ไม่ได้อะไรเลยนอกจากความสุข ผมคิดจะหยุดหลายรอบแล้ว แต่ผมชอบเห็นคนมีความสุข แต่ผมแทบไม่เคยทวงบุญคุณกับใครเลยผมไม่เคยอะไรกับใครเลย ผมโดนด่าทุกวัน ผมโดนทุกสิ่งทุกอย่าง ทุกวัน แต่สุดท้ายคือ ผมโครตมีความสุขเลย


สิ่งที่ผมขอตลอด คือขอให้พวกคุณมีความสุข จริง ๆ นะ ถ้าใครรู้จักผม ใครจะดีจะเลว สิ่งที่ผมขอตลอดคือ (ยกมือไหว้) ขอให้พวกคุณมีความสุข ใครจะด่าจะว่าอะไรผม ก็ขอให้ทุกคนมีความสุข นั่นคือสิ่งที่ผมขอ ผมยังไม่เคยขอให้ตัวผมมีความสุขเลย แต่ผมได้รับความสุขมา นั่นแหละ ผมไม่ได้ขอ แต่ก็ได้รับมาบ้าง ดีใจมากที่ได้เจอเพื่อน ๆ ทุกคน” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 5,523 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม