ส้ม มารี ไม่ซีเรียส! ของขวัญวันสำคัญ จะถูกหรือแพง เผยยังไม่พร้อมแต่งงาน ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต

โดนรวบยอดของขวัญอีกปี สำหรับนักร้องสาวเสียงดี ส้ม มารี หลังถูกแฟนหนุ่ม ดีเจโจ๊ก เกียรติยศ เซอร์ไพรส์ของขวัญสุดพิเศษ ด้วยสร้อยคอแบรนด์หรู เป็นของขวัญวันวาเลนไทน์ แถมยังบอกอีกว่าเป็นของขวัญวันคริสต์มาสต์ , วันปีใหม่ และวันเกิดในวันที่ 2 มีนาคมที่จะถึงนี้ด้วย งานนี้ทำเอาสาว ส้ม ถึงขั้นส่ายหัว ขอไม่รวบยอดของขวัญได้ไหม


ล่าสุดวันนี้ (19 ก.พ. 67) สาว ส้ม บุกมาถึงไนน์เอ็นเตอร์เทน ฝากซิงเกิลใหม่ แนวเพลงรักในรอบ 7 ปี อย่าง “โหมดพระจันทร์” พร้อมทั้งเปิดใจถึงประเด็นของขวัญที่แฟนหนุ่มมอบให้ว่า โจ๊ก เป็นคนที่ไม่อะไรกับของขวัญ ทั้งไม่คิดว่าต้องให้ และไม่ได้ต้องการได้รับ แต่ครั้งนี้ ตนออกปากขออยากได้ของขวัญวันวาเลนไทน์ ซื้ออะไรให้ก็ได้ เพราะอยากมีโมเมนต์ได้ของขวัญ พอถึงโมเมนต์ที่ได้ของขวัญ เขาก็บอกรวบวันสำคัญหลาย ๆ วัน โดยให้ของขวัญเป็นชิ้นเดียว จากใจมองว่าการได้ของขวัญมันก็ดี แต่ถ้าได้หลาย ๆ ชิ้น หลาย ๆ วันสำคัญจะดีกว่า เพราะจะได้มีโมเมนต์อยู่กับเวลาได้ของขวัญ ไม่ติดด้วยว่าจะต้องให้ของแพง ของถูก ๆ ก็ได้

อีกเรื่องที่สอนให้รู้ว่า อย่าปล่อยโทรศัพท์ไว้กับ “กอล์ฟ F.Hero” ผู้บริหารค่าย High Cloud Entertainment ที่ตนสังกัดอยู่ หลังโดนหนุ่ม “กอล์ฟ” เล่นงาน แอบเอามือถือโพสต์สเตตัสเฟซบุ๊กว่า “MARRY ME” พร้อมแท็กบัญชีของ โจ๊ก แฟนหนุ่มด้วย ทำเอาหลายคนต่างเข้ามาคอมเมนต์ยินดีกันยกใหญ่ โดย “ส้ม” เผยว่า หลายคนมีเตือนว่าให้ระวังมือถือให้ดี อย่าเอาไว้ใกล้บุคคลนี้ แต่ตนไม่เชี่อ จนเหตุการณ์วันนั้นที่ตนได้เสนอเพลงให้ “กอล์ฟ” เลยได้ยื่นโทรศัพท์ให้ จึงเกิดเหตุการณ์นั้นขึ้น ซึ่งเป็นเพียงการหยอกล้อขำ ๆ ไม่ได้ซีเรียส เพราะ “กอล์ฟ” มักเป็นผู้เชียร์และถาม “แต่งยัง ๆ” อยู่ตลอด


โดยที่ผ่านมา ส้ม ได้ห้าม โจ๊ก เรื่องการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานเด็ดขาด ไม่ว่าจะอยู่ที่ร้านอาหาร หรือทะเลก็ห้าม ไม่ใช่กลัวไม่สวย แต่ตนยังไม่พร้อมมากว่า มองว่าการแต่งงานมันไม่ได้สำคัญ เท่ากับการอยู่ร่วมกันของคนสองคน การแต่งงานมีเรื่องของญาติผู้ใหญ่เข้ามา ซึ่งตนไม่ได้มีพ่อกับแม่อยู่ด้วยแล้ว จึงไม่ได้ซีเรียสกับเรื่องนี้ อีกอย่างแทนที่จะเอาเงินจัดงานแต่ง สู้เอาเงินมาโปะบ้านจะดีกว่าอีก ด้านฝ่ายชายเป็นคนอะไรก็ได้ จะแต่งหรือไม่แต่งก็ได้ ต่อจากนี้อาจจะต้องคบกันไปเรื่อย ๆ ปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคตต่อไป .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 150 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม